Công ty bao bì giấy Cát Tường giải pháp đóng gói chuyên nghiệp

Công ty bao bì giấy Cát Tường giải pháp đóng gói chuyên nghiệp

Hiện nay trên thị trường nước ta có rất nhiều công ty bao bì giấy ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Nhưng làm sao lựa chọn công ty bao bì giấy chuyên nghiệp, là câu hỏi của rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu đóng gói quan tâm. Nội dung bài viết dưới đây trả lời thỏa mãn câu hỏi trên.

Hộp giấy chất lượng, giá rẻ

Cát Tường công ty bao bì giấy chuyên nghiệp

Cát Tường là đơn vị có bề dày kinh nghiệm hơn hai mươi năm trên thị trường cung cấp bao bì đóng gói cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp đóng gói tối ưu nhất theo công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất hiện nay.

Cát Tường cung cấp giải pháp đóng gói tối ưu

Mỗi mặt hàng có đặc điểm riêng, do đó mỗi khách đặt hàng chúng tôi tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với hàng hóa của bạn. Chúng tôi giúp bạn có giải pháp đóng gói tối ưu nhất từng sản phẩm với nhu cầu thực tiễn của bạn.

Mỗi khách hàng chúng tôi đều có giải pháp khác nhau, nhưng tất cả đều có kết quả chung tạo ra những bao bì đóng gói chất lượng, giảm chi phí và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm bao bì đóng gói đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Cát Tường cung cấp các loại bao bì đóng gói, vận chuyển, bảo quản…Chúng tôi cung cấp bằng nhiều vật liệu đóng gói khác nhau để phù hợp với mọi loại hàng hóa.

Công ty bao bì giấy Cát Tường cung cấp sản phẩm bao bì đóng gói một lần, đóng gói tái sử dụng, đóng gói dài hạn…

Dựa vào những yêu cầu cụ thể chúng tôi đưa ra sản phẩm tối ưu nhất với bạn. Giúp tạo bao bì chất lượng phù hợp với điều kiện cụ thể của từng doanh nghiệp.

Công ty sản xuất bao bì chuyên nghiệp

Cát Tường tạo ra sản phẩm bao bì chất lượng, giá rẻ

Chúng tôi sở hữu công nghệ thiết bị máy móc hiện đại mới nhất trên thị trường, đáp ứng nhu cầu sản phẩm trong nước cũng như cho xuất khẩu.

Yếu tố con người chúng tôi tạo dựng niềm tin khách hàng, đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao trong in ấn, sản xuất bao bì.

Hệ thống nhà xưởng đầu tư khép kín trên diện tích nhà xưởng hơn 10.000 m2. Chúng tôi tự tin đáp ứng mọi đơn hàng của khách trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Từ ba yếu tố công nghệ, con người, nhà xưởng sản phẩm chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, cũng như giá thành hợp lý.

Bao bì giống như tấm áo chúng ta mặc, nếu biết cách lựa chọn tạo ra sản phẩm một diện mạo thu hút khách hàng, nâng cao giá trị sản phẩm. Muốn lựa chọn điều đó doanh nghiệp đóng gói lựa chọn được công ty bao bì giấy chuyên nghiệp. Bao bì Cát Tường cung cấp giải pháp đóng gói tối ưu cho mọi doanh nghiệp. Để tư vấn chi tiết hơn, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới .

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 
Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại:(+84.28) 62595958 (06 lines) 
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 
Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q.Gò Vấp, HCM 

Key: Cong ty bao bi giay

← Bài trước Bài sau →