Chuyên mua bán thùng carton giá rẻ tại TPHCM

Chuyên mua bán thùng carton giá rẻ tại TPHCM

Bạn đang cần thùng giấy để đóng gói đồ đạc, lưu trữ các mặt hàng hoặc lưu trữ các tập tin, tài liệu? Bạn là người bán hàng và cần mua thùng carton để đóng gói hàng hóa? Công ty bao bì Cát Tường chuyên mua bán thùng carton giá rẻ tại TPHCM sẽ giúp bạn có thể giải quyết những vấn đề này một cách nhanh chóng.

Bạn cần mua bán thùng giấy carton giá rẻ tại TPHCM?

Theo tâm lý người tiêu dùng, hình thức của một hàng hóa quyết định đến hơn hai phần ba hành vi mua của khách hàng. Do đó, việc sử dụng bao bì có tính thẩm mỹ và khoa học đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong kinh doanh. Có thể thấy, nhu cầu về thùng carton hiện có xu hướng tăng so với các năm trước nhờ sự tiện lợi cũng như các ưu điểm vượt trội của chúng bên cạnh các loại bao bì khác. Ở các thành phố lớn như là TPHCM nơi có các hoạt động công nghiệp và thương mại, chỉ số tiêu thụ thùng carton thậm chí còn cao hơn. Hơn nữa, nhu cầu của khách hàng và chủ sở hữu về thiết kế, chất lượng của thùng giấy carton cũng ngày càng khắt khe hơn.

Mua bán thùng carton tại TPHCM

TPHCM là trung tâm kinh tế của miền nam, nơi có rất nhiều hoạt động sản xuất và kinh doanh hàng hóa, vì vậy nhu cầu về thùng carton ở TPHCM là rất lớn. Hiện nay, việc sản xuất và kinh doanh thùng carton tại TPHCM khá phổ biến. Tuy nhiên, để chọn địa chỉ mua bán thùng carton để đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất thì không dễ.

Các loại thùng carton mà Cát Tường cung cấp trên thị trường

  • Thùng 3 lớp: Đây là loại thùng được làm từ 2 lớp, bề mặt phẳng ở bên ngoài và 1 sóng ở giữa. Loại thùng carton này được làm từ nguyên liệu giấy Việt Nam, giấy Thái,... Sản phẩm của thùng carton 3 lớp rất phổ biến trong bao bì, hoặc gói các mặt hàng và hàng hóa với khối lượng trọng lượng nhỏ gọn.
  • Thùng carton 5 lớp: Loại thùng carton này được làm từ 2 lớp ngoài và 3 lớp bên trong gồm 2 sóng và 1 mặt phẳng. Sản phẩm carton 5 lớp được sản xuất trên nguyên liệu giấy của Việt Nam, giấy Thái,.... Thùng carton 5 lớp thường được sản xuất với mục đích đóng hàng hóa, nội thất, máy móc,... với khối lượng và trọng lượng lớn.
  • Thùng carton 7 lớp: Loại thùng carton này có 7 lớp xếp chồng lên nhau để lưu trữ các sản phẩm có kích thước lớn, khó vận chuyển.

Các loại thùng carton

Tại sao nên mua bán thùng giấy carton tại Cát Tường

  • Nguồn thùng carton có tại Cát Tường có sự đa dạng và màu sắc phong phú của mẫu in với công nghệ in hiện đại.
  • Cát Tường có thể phục vụ và hỗ trợ nhiều loại lắp ráp cho mỗi khách hàng.
  • Chất lượng thùng giấy carton mà chúng tôi đang phân phối có chất lượng cao, đảm bảo bảo vệ thực phẩm tốt, chống thấm tốt.
  • Ngoài việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, chúng tôi cũng tư vấn về thiết kế giúp bạn có thể sở hữu thùng carton vừa ý nhất.
  • Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp nhiều loại thùng khác nhau với kiểu dáng, chủng loại, kích cỡ,... phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.
  • Cam kết giá rẻ, ổn định, giao hàng với đủ số lượng.

Cát Tường chuyên mua bán thùng giấy carton tại TPHCM

Cát Tường nhận thấy số lượng khách hàng cần tiêu thụ thùng giấy carton tại TPHCM rất cao, nhưng các kênh phân phối chưa thực sự phát triển. Hầu hết doanh số bán thùng giấy carton được bán sỉ và bán theo đơn đặt hàng số lượng lớn đã không thể đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và hộ gia đình.

Trên cơ sở đó, công ty bao bì Cát Tường cho ra mắt một dịch vụ chuyên biệt để mua và bán tất cả các loại thùng carton với các loại kích cỡ, kiểu dáng và số lượng khác nhau. Bạn đang cần thùng giấy để đóng gói đồ đạc, lưu trữ các mặt hàng hoặc lưu trữ các tập tin, tài liệu? Bạn là người bán hàng và cần mua thùng carton để đóng gói hàng hóa nhưng không biết mua loại thùng nào hợp lý và mua ở đâu với số lượng nhỏ? Dịch vụ mua bán thùng giấy carton giá rẻ của Cát Tường tại TPHCM sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để cung cấp và mua thùng carton giá rẻ tại TPHCM, thì hãy liên hệ ngay với Cát Tường. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm carton tốt nhất với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: 7/1B, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mail: info@ctpack.com.vn
  • Điện thoại: (+84.28) 62595958

Cát Tường Showroom

  • Địa chỉ: 142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM
  • Điện thoại: 0937.20.70.99 (Zalo)
← Bài trước Bài sau →