Chọn công ty in bao bì dựa trên những tiêu chí nào?

Chọn công ty in bao bì dựa trên những tiêu chí nào?

In ấn bao bì là một trong những ý tưởng hay nhằm nâng cao giá trị sản phẩm và giúp giới thiệu thương hiệu của bạn đến với người tiêu dùng. Vì thế, để có thể chọn cho mình một công ty in bao bì​ cần chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau.

Chọn công ty in bao bì dựa trên vai trò sử dụng

Cong ty in bao bi giá tốt, chất lượng

Ngày nay, trong sản xuất và kinh doanh hàng hóa thì bao bì là thành phần không thể thiếu. Tuy nhiên trong thiết kế in ấn bao bì bạn cũng cần dựa trên vai trò và mục đích sử dụng.

  • Sử dụng để đóng gói và bảo quản sản phẩm.
  • Giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa trong quá trình lưu trữ hoặc giữ sản phẩm an toàn trong suốt quá trình vận chuyển từ nơi này đến nơi khác.
  • Giúp phân biệt sản phẩm và hàng hóa. Đồng thời,  đây được xem là cách quãng bá thương hiệu của doanh nghiệp khi làm ra nó.                                                                                                                

Giữa nền kinh tế thị trường cạnh tranh như hiện nay, việc sở hữu các hình thức in ấn bao bì ấn tượng là một trong những chiến lược tiếp thị mà nhiều doanh nghiệp đang đặt ra. Vậy nên, hãy tìm cho mình một công ty in bao bì uy tín, đảm bảo cả chất lượng và thiết kế bao bì cũng như giá thành của chúng.

Vậy một công ty in bao bì uy tin nên cần có những gì?

Tên và thương hiệu

In bao bì hộp quà tặng tại Công ty Cát Tường Pack

Tên thường hiệu là một trong những yếu tố đầu tiên bạn cần nên quan tâm khi chọn công ty in bao bì uy tin.

Giấy tờ pháp lý về tên công ty, năm thành lập, giấy phép kinh doanh, ...

Ghi nhận và đánh giá từ những khách hàng đã sử dụng trước đó.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Khi chọn một công ty in bao bì bạn nên quan sát từ những người nhân viên khi làm việc trực tiếp với mình. Cái họ hướng dẫn, những thông tin cung cấp có thật sự làm hài lòng bạn.

Đồng thời, bạn cũng có thể nhận xét qua thái độ nhân viên hoặc qua cách phụ vụ.

Cam kết rõ ràng về chất lượng và giá cả bao bì

Công ty in bao bì sẽ cung cấp một mức giá hợp lý với những gì bạn đã yêu cầu. Trong trường hợp này bạn có thể tham khảo giá ở nhiều công ty khác nhau và đưa ra biện pháp so sánh giá.

Ngoài ra, khi được yêu cầu cho các chi phí như vậy, bạn cần xem xét các cam kết từ họ về thời gian hoàn thành và chất lượng của sản phẩm ra sao. Tất cả mọi thứ cần phải được ghi lại trong một hợp đồng pháp lý để đảm bảo rằng họ là những đơn vị thực sự có uy tín.

Dịch vụ và hậu đãi

Những công ty in bao bì uy tín thường sẽ có những dịch vụ hậu đãi cả trước và sau khi bán hàng như giao hàng tận nơi sau khi bán, giảm giá hoặc kèm theo là những quà tặng đặc biệt đối với những khách hàng in bao bì với số lượng lớn.

Dựa trên những thông tin trên mong rằng bạn có thể chọn cho mình một công ty đóng gói tốt. Cần xem xét, cân nhắc khi lựa chọn để có thể tìm thấy những giải pháp hoàn hảo cho sản phẩm. Đồng thời, để được tư vấn và hiểu rõ hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM

Tag: cong ty in bao bi

 

← Bài trước Bài sau →