Quy trình in và sản xuất túi giấy

Quy trình in và sản xuất túi giấy

Quy trình in và sản xuất túi giấy

Về cơ bản, quá trình sản xuất túi giấy là khá đơn giản. Nó bao gồm hai bước: giấy in và tạo thành túi. Có hai cách chính để làm một túi giấy: bằng tay và tự động.
PACKAGING Cát Tường sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cả hai cách để sản xuất và in các túi giấy cụ thể và chi tiết nhất.



Dây chuyền sản xuất túi giấy bằng máy
Tương tự như quá trình sản xuất túi nhựa, bước đầu tiên để sản xuất một túi giấy là in nó trên cuộn đầu tiên của giấy, sau đó tạo thành hình dạng của túi giấy. Quá trình tại nhà máy sẽ thay đổi theo loại túi giấy và vật liệu giấy để làm túi. Nhưng về cơ bản, toàn bộ quá trình bao gồm sáu bước:
1. In ấn: cuộn giấy được gắn vào máy và bắt đầu in theo thiết kế sắn. Giống như bạn in sách - tạp chí ...
2. Cắt: Các cuộn giấy sẽ được cắt theo miếng theo hình dạng và kích cỡ của túi.
3. Folding: Điều này tạo ra hình dạng ban đầu của túi giấy, bao gồm bốn cạnh xung quanh (tùy thuộc vào loại máy nó có thể làm hay không).
4. Lỗ: Bước này tạo ra một tay cầm hoặc lỗ để thắt dây buộc cho túi
5. Gắn phần dưới của túi sau khi chèn giấy cắt. Trong các cơ sở sản xuất giấy nhỏ, bước này vẫn là hướng dẫn sử dụng, chỉ với máy làm túi bán tự động
6. Đặt dây / dây: Làm dây đeo cho túi giấy tốt hơn. Đôi khi bước này vẫn phải được thực hiện bằng tay


Giấy sẽ được in trên giấy cuộn, sau đó được đưa vào máy in. Các tem máy và keo giấy với nhau sẽ dẫn đến một túi giấy có kích thước nhất định. Phần cuối cùng là để keo quá trình cũng bằng máy. Một nhà máy sản xuất túi giấy có thể đóng góp khoảng nửa triệu túi giấy liên tiếp có kích thước cố định và không thể thay đổi trong quá trình sản xuất. Nhưng điều tốt là giá cả rất phải chăng khi sản xuất hàng loạt, vì vậy giá rất thấp cho một chiếc túi. Máy làm túi giấy hoàn hảo cho các cửa hàng để quấn hàng hóa của họ và cho các công ty sử dụng túi giấy làm công cụ quảng cáo. Tiếp theo, chúng ta hãy nhìn vào quá trình làm túi giấy làm bằng tay.



Sản xuất túi giấy làm bằng tay

Bạn có thể so sánh quy trình túi giấy thủ công với bộ đồ may mặc bạn mặc. Quá trình làm túi dài và tốn kém hơn, nhưng kết quả là một túi giấy duy nhất cho mỗi yêu cầu của khách hàng. Điều này là tuyệt vời nhất với các mặt hàng Handmade

Bạn có thể chọn giữa giấy, in và hoàn thiện. Tất cả các túi giấy thủ công được dán và hoàn thành bằng tay
 


Quá trình tổng quát bao gồm các bước sau:
-Chọn vật liệu giấy phù hợp, tùy thuộc vào những gì bạn muốn, với bốn tùy chọn màu khác nhau.
-Ngoài ra còn có một lựa chọn để laminate giấy, một lựa chọn mà làm cho túi mạnh mẽ hơn và cũng cung cấp cho một cái nhìn tao nhã.
- Bước tiếp theo là đóng dấu túi. Đóng dấu là một quá trình đánh dấu các đường xếp thành túi. Những đường dây trợ giúp sau đó để keo các mảnh lại với nhau. Khi một khách hàng muốn một túi giấy với nhiều sang trọng hơn, bạn có thể chọn in hoặc dập nổi. In lụa nóng là một phương pháp chuyển giấy nóng sang giấy. Emboss giấy với nhẹ nhàng.
- Khi quá trình công nghệ kết thúc, bước tiếp theo là keo tất cả các túi với nhau. Củng cố tường giấy làm tăng độ bền và độ bền của túi giấy. Các túi giấy làm bằng tay cũng sẽ được gia cố bằng tay, được bao phủ bằng bìa cứng và gấp lại dưới lớp vỏ bọc.
Túi giấy hoàn thành sau đó được xử lý với một tay cầm hoặc dây đeo kèm, tất nhiên quá trình này cũng được thực hiện bằng tay. Mỗi túi giấy thủ công sẽ không rẻ hơn máy vì một công nhân chỉ có thể hoàn thành khoảng 100-200 túi mỗi ngày (như chúng ta biết, một dây chuyền với máy túi giấy hiện đại có thể sản xuất được nửa triệu bao mỗi ngày).


Tuy nhiên, một túi giấy làm bằng tay thường là duy nhất và luôn được bật bằng sự sáng tạo độc đáo làm cho họ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho gói quà tặng cho bạn bè đặc biệt của bạn.

LIÊN HỆ NGAY ĐẾN:

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG

Địa chỉ : 7/1B, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958

Email: info@ctpack.com.vn | Website: www.ctpack.com.vn