Sản xuất In thùng - In hộp – In thùng carton giấy cao cấp

Sản xuất In thùng - In hộp – In thùng carton giấy cao cấp

Sản xuất In thùng - In hộp – In thùng carton giấy cao cấp

Bao bì thùng hộp carton ngày nay ngày càng trở nên quen thuộc với chúng ta, đóng gói trong công việc của chúng ta, trong cuộc sống của chúng ta, và tầm quan trọng của nó ngày càng tăng theo thời gian. Nó không chỉ là một thùng hộp chứa. Nhưng trên hết, nó mang lại sự thoải mái, thanh lịch và khả năng sử dụng lại. Việc sử dụng in các thùng hộp carton cao cấp sẽ tạo ra các doanh nghiệp và truyền thông có hiệu suất cao.

Vậy tại sao phải tìm địa chỉ để cung cấp in hộp giấy chất lượng cao và chất lượng? Và tìm ra nơi bạn cần tìm hãy đến với CTPack.vn nơi mà bạn sẽ hài lòng !


1. ƯU ĐIỂM SẢN XUẤT NHÀ IN UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Một cơ sở in chất lượng không chỉ sản xuất các sản phẩm in chất lượng cao mà còn in các sản phẩm được tạo ra bởi các cơ sở in ấn để tối đa hóa lợi ích của họ. Việc chọn bao bì giấy in trên giấy chất lượng có nhiều lợi ích:
- Thiết bị in ấn có trang thiết bị và máy móc để in bao bì hiện đại và hiện đại 
- Cơ sở in có nhiều kỹ thuật in hiện đại. 
- Cơ sở in có một đội ngũ chuyên gia chuyên về thiết kế bao bì bằng giấy với trình độ chuyên môn cao, đào tạo chuyên sâu, độ nhạy cảm với xu hướng, và mô hình hóa liên tục. Thiết kế in mới. 
- Cơ sở in Giấy bao bì có nhân viên, công nhân in có kinh nghiệm làm việc có tâm và trách nhiệm
- Các sản phẩm của cơ sở in chất lượng có khả năng đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng in và thiết kế của gói in đẹp. Hình thức đóng gói được sử dụng phổ biến nhất là giấy in hoặc túi giấy in cho các cửa hàng thời trang, đây là hai sản phẩm được sử dụng để quảng cáo thương hiệu một cách hiệu quả và tốt nhất



 

2. LỢI ÍCH KHI ĐẶT IN ẤN TẠI CTPACK.com.vn.

CTpack.com.vn là một trong những hộp carton chuyên dụng ở thành phố Hồ Chí Minh với số lượng đơn đặt hàng không giới hạn khi bạn cần in một số hộp nhỏ, cần kiểm tra hộp carton với số lượng nhỏ hoặc Doanh nghiệp cần in hàng loạt thùng mỗi tháng.

Đặt hộp carton tại đây bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  1. Tư vấn thiết kế
  2. Tư vấn nguyên liệu giấy, kích cỡ và đặc tính
  3. Hộp carton hộp hộp phù hợp với sản phẩm tốt nhất, giảm chi phí cho khách hàng khi đặt hàng. 
  4. Thiết kế đẹp, chi tiết, chuyên dụng miễn phí. 
  5. Duyệt thiết kế trước khi in thành phẩm một cách nhanh chóng. 

Carton Giá IN ẤN :

- Nhà máy trực tiếp, không có trung gian, khách hàng sẽ nhận được mức giá cạnh tranh nhất. Đặc biệt, khách hàng cần phải làm thùng hộp carton nhanh, gấp, carton nhỏ, carton theo yêu cầu, hộp rẻ tiền ... 

Chất lượng hộp carton tại Ctpack.com.vn:

- Chất lượng giấy: khách hàng được khuyên và lựa chọn giấy phù hợp hoặc theo yêu cầu, đảm bảo giấy cuộn 100% từ nhà máy giấy. Nhà máy không sử dụng chất thải giấy, sử dụng giấy phải là chất lượng giấy khi sản phẩm được thống nhất, giống nhau. Vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại Ctpack.com.vn.

- Chất lượng in: In lụa, in Flexo, in offset phụ thuộc vào số đơn đặt hàng và chi tiết kỹ thuật in. Khách hàng nên xem mẫu in để chọn công nghệ in phù hợp với yêu cầu và chi phí của doanh nghiệp.

 

- Chất lượng sản phẩm hoàn thiện sau khi in: Kiểm tra thành phẩm trước khi giao hàng, đảm bảo hộp carton khi khách hàng đúng khách hàng khi đặt hàng. Ctpack.com.vn cam kết chất lượng hàng hóa.

 

Thời gian in carton: 

- Nhận được kích thước thùng carton ít gấp lại theo yêu cầu. 

- Thời gian đảm bảo thời gian giao hàng như đã thỏa thuận.

Đặt hàng thùng hộp carton giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh: 

- Quy trình thùng carton khá đơn giản, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn và giá cả nhanh nhất. 

Tham khảo quá trình, giao hàng và thanh toán  hộp thùng carton cao cấp tại Ctpack.com.vn 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà máy bao bì carton giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh thì Ctpack.com.vn là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Nhờ có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và giàu kinh nghiệm làm việc với các đối tác lớn và nhỏ tại HCM và các tỉnh lân cận. Kèm theo là nhà máy chuyên in ấn sản xuất bao bì thùng hộp carton với đầy đủ máy móc hiện đại, thiết bị tiên tiến đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác với bạn để mang lại uy tín sự hài lòng và giá trị cho sản phẩm khi đến với khách hàng!





LIÊN HỆ NGAY ĐẾN:

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG

Địa chỉ : 7/1B, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958

Email: info@ctpack.com.vn | Website: www.ctpack.com.vn