Xưởng sản xuất túi giấy giá rẻ TPHCM

Xưởng sản xuất túi giấy giá rẻ TPHCM

Túi giấy là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong ngành bán lẻ, nó có tác dụng giúp vận chuyển hàng hóa. Ngoài ra đây còn được coi là một món quà tặng bởi thiết kế bắt mắt, trang trọng. Với nhiều ưu điểm nổi trội thì ngày nay túi giấy giá rẻ TPHCM đã giúp làm tăng giá trị sản phẩm hơn rất nhiều.

TÚI BỘ CHỈ HUY

Túi giấy giá rẻ TPHCM là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng

In túi giấy giá rẻ TPHCM

Ngoài sản xuất thì CTPack còn được biết đến là công ty in hàng đầu tại khu vực TPHCM. Đến với CTPack, khách hàng sẽ thực sự hài lòng về những mẫu túi giá rẻ, được thiết kế cao cấp với máu sắc, chất lượng tuyệt hảo

Chúng tôi hiểu rằng, túi giấy không chỉ là vật dụng giúp đựng các sản phẩm mà còn nhằm tiếp thị quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty, doanh nghiệp với người dùng. Một chiếc túi được thiết kế sang trọng đẹp mắt chắc chắn phải là những công ty có nhiều năm kinh nghiệm và tầm nhìn sâu rộng trong việc phát triển lĩnh vực này ở nhiều năm tới.

Xưởng sản xuất túi giấy giá rẻ TPHCM

Thấu hiểu tẩm quan trọng túi giấy trong việc kinh doanh, quảng bá thương hiệu sản phẩm, chúng tôi đã đầu tư, phát triển hệ thống từ trang thiết bị máy móc hiện đại cũng với những người thợ công nhân nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của quý khách.

Sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, mực in chuẩn quốc tế

Nguyên liệu là một trong những thành phần đánh giá được chất lượng của túi tốt nhất. Hiểu được điều đó, chúng tôi luôn chọn đầu vào an toàn, chất lượng tốt để sản phẩm được hoàn hảo. Bên cạnh đó, mực in được chúng tôi nhập khẩu quốc tế với chất lượng cao, màu sắc sắc nét đảm bảo nét chữ, thương hiệu được in chuẩn chỉ.

Nhanh, đúng thời gian

TÚI GIẤY HURA

Sản phẩm túi giấy của CTPark

Với uy tín nhiều năm không chỉ được xây dựng, khẳng định bằng chất lượng sản phẩm, CTPack còn nhận được sự ủng hộ, quan tâm nhờ quy cách làm việc chuyên nghiệp, đúng hạn, đảm bảo chính xác ngày giao hàng khi khách cần.

Gía cả hợp lý không qua trung gian

Chi phí là yếu tố mà người tiêu dùng quan tâm hơn cả. Đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm chất lượng tốt mà giá cả phải chăng bởi lẽ mọi khâu chúng tôi đều đứng ra đảm nhiệm, chịu trách nhiệm mà không qua bất kỳ mối trung gian nào.

Trên đây là những yếu tố bạn nên chọn túi giấy giá rẻ tphcm tại CTPack. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp ích nhiều cho bạn hơn.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

← Bài trước Bài sau →