Xưởng in túi giấy HCM giá rẻ, uy tín

Xưởng in túi giấy HCM giá rẻ, uy tín

In túi giấy là một phần rất quan trọng trong việc giúp khách hàng nhận diện thương hiệu. Từ lâu, túi giấy được xem là một bao bì sản phẩm dịch vụ đồng thời được xem là phương tiện xây dựng hình ảnh thương hiệu. Vậy xưởng in túi giấy HCM giá rẻ mà uy tín ở đâu, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm chi tiết nhé.

CT – Park công ty in túi giấy HCM uy tín

Đi đầu trong lĩnh vực in túi giấy, CT – Park được nhiều người biết đến là địa chỉ cung cấp những mặt hàng sản phẩm giá rẻ nhất hiện nay. Túi giấy được in bằng công nghệ in offset đẹp không giới hạn về số lượng cũng như mang đến cho khách hàng những mẫu giấy nhiều màu sắc nét, chất lượng tốt.

TÚI CHIẾC THÌA VÀNG

Túi giấy cao cấp

Trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã mang đến cho thị trường TPHCM rất nhiều mẫu túi chất lượng cao bởi chúng tôi hội tụ dàn máy in, bế, cắt sản phẩm chuyên dụng với công nghệ hoàn toàn tự động. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng số lượng lớn bởi chúng tôi cam kết những sản phẩm chất lượng, đúng thời gian.

Thông số về in túi giấy

Hiện nay, giấy kraft được ứng dụng phổ biến nhất trong việc làm ra chiếc túi giấy với định lượng từ 70 gsm – 250 gsm, được nhập khẩu từ Indonesia, Thailand. Với thích thước theo yêu cầu của khách hàng mà mỗi loại túi có trọng lượng khác nhau sao cho phù hợp, đảm bảo tính chắc chắn. Bình thường, CT – Park luôn khuyên khách hàng sử dụng những loại túi có trọng lượng 130 gsm – 160gsm. Đối với những sản phẩm nặng, đảm bảo sự an toàn thì cần sử dụng trọng lượng 250 gsm

Quy cách in túi giấy HCM

TÚI HURA

In túi giấy HCM uy tín

Tại TPHCM có không ít địa chỉ cung cấp túi giấy nhưng tại sao mà CT – Park vẫn là một địa chỉ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi chúng tôi luôn có quy cách in túi giấy hoàn hảo nhất, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng:

  • Hình dáng túi giấy tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng
  • Chất liệu in túi giấy: couches 200 – 300gsm, Drap nâu, Ivory, Duplex…theo mọi yêu cầu quý khách đưa ra.
  • Số lượng in túi giấy: không giới hạn ( càng nhiều càng có chiết khấu cao)
  • Màu sắc: In offset hệ 4 màu hiện đại nhất hiện nay.

Với một quy trình đảm bảo về hệ thống chuyên nghiệp, đảm bảo mọi thông số về sản phẩm luôn được đáp ứng nhanh nhất, đúng thời hạn nhất. Chúng tôi còn giao hàng 24/24 do vậy mà sản phẩm đến tay khách hàng không lo trễ hẹn hoặc không chất lượng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Website: https://www.ctpack.vn/

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

← Bài trước Bài sau →