Xưởng in gia công túi giấy giá rẻ tại TPHCM

Xưởng in gia công túi giấy giá rẻ tại TPHCM

TPHCM là một trong những thành phố phát triển về lĩnh vực gia công túi giấy. Tại đây khách hàng có nhiều lựa chọn bởi không in xưởng gia công. Tuy nhiên nếu không biết công ty nào uy tín, chất lượng tốt và giá thành phải chăng thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn cung cấp một số thông tin hữu ích.

TÚI GIẤY MINH LONG

Mẫu gia công túi giấy tạp CTPark

Cơ sở gia công túi giấy giá rẻ tại TPHCM

CTPack là địa chỉ in ấn túi giấy trọn gói uy tín, chất lượng giá cả phải chăng tại TPHCM. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm túi giấy chất lượng nhanh chóng mà không cần phải sử dụng thêm bất kỳ một dịch nào khác bên ngoài.

Gia công túi giấy ngay tại xưởng

Từ khâu chọn giấy đến việc gia công cán màng, dán dính giấy được thực hiện ngay tại xưởng của chúng tôi. Với quy mô rộng lớn, môi trường sạch sẽ, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp đứng ra thực hiện các sản phẩm túi giấy giúp khách hàng yên tâm hơn về sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên hùng hậu giúp đáp ứng khách hàng số lượng lớn trong thời gian sớm nhất. Hệ thông máy móc hiện đại chuyên nghiệp sẽ là điểm nhấn để tạo nên những sản phẩm chất lượng, chuẩn kích thước mẫu mã đén tay khách hàng.

Dịch vụ uy tín

TÚI GIẤY CHÍNH PHỦ TOÀN ĐỎ-CT-PB004

Mẫu túi giấy thông dụng

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia công giấy, đối tác của CTPark đều là những công ty, doanh nghiệp lớn về các mặt hàng thời trang, giày dép, phụ kiện, và tạp hóa mỹ phẩm…Định hướng trong vài năm tới, CTPark sẽ phủ sóng khắp Sài Gòn để các doanh nghiệp có thể được sử dụng những sản phẩm chất lượng, uy tín nhất của chúng tôi.

Xưởng in ấn trực tiếp, không qua trung gian

Đây chính là ưu điểm tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Hiểu được những mong muốn của quý khách, chúng tôi đã nhập khẩu máy in, mực in cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu về sắc – nét dòng chữ với những họa tiết trên túi mà không phải thuê bên ngoài.

Lựa chọn CTPack thật tuyệt vời bởi đây chính là địa điểm uy tín cho nhưng doanh nghiệp yêu cầu số lượng túi dù lớn hay nhỏ, chúng tôi đều đáp ứng đầy đủ mọi điều kiện được đưa ra.

Hi vọng những thông tin vừa nêu trên có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về xưởng gia công túi giấy CTPack. Nếu như bạn đang có nhu cầu với số lượng túi lớn thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Mọi thông tin của các bạn sẽ được giải đáp kịp thời và nhanh nhất.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

Tag: gia cong tui giay

← Bài trước Bài sau →