Túi giấy môi trường - bán túi giấy kraft giá rẻ

Túi giấy kraft được sản xuất từ nguyên liệu 100% là giấy, thân thiện với môi trường vì dễ dàng phân hủy. Sử dụng túi giấy kraft hiện nay cũng đang trở thành xu hướng của giới trẻ vì tính tiện ích mà nó mang lại cùng với độ thân thiện với môi trường cực cao.

Công ty bao bì Cát Tường chuyên bán túi giấy kraft giá rẻ, có sẵn tiện lợi cho người sử dụng gồm nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Ý nghĩa từ việc sử dụng túi giấy kraft

Vấn đề môi trường đang là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay khi các túi nilon mà người dân vẫn dùng hằng ngày lại không thể tự tiêu hủy trong hàng nghìn năm. Sử dụng túi giấy đang là trào lưu của người yêu môi trường và góp phần giảm thiểu khối lượng chất thải từ nhựa cho hành tinh xanh của chúng ta. 

Các thương hiệu sử dụng túi giấy cũng nhằm quảng cáo thương hiệu, ngày nay rất nhiều người yêu thích những sản phẩm mình mua được đựng trong túi giấy với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, có thể sử dụng nhiều lần với các mục đích khác nhau. Người tiêu dùng có cái nhìn thiện cảm hơn đối với những thương hiệu sử dụng túi giấy để đựng hàng hóa. 

Túi giấy với thiết kế đẹp mắt được nhiều người yêu thích

Túi giấy kraft fashion

Điều mà được nhiều người yêu thích sử dụng túi giấy kraft ngoài tính năng bảo vệ môi trường ra còn nằm ở thiết kế. Với gu thẩm mỹ ngày càng hiện đại, tinh tế thì khi sử dụng bất cứ món đồ nào cũng phải thật fashionable. Túi giấy kraft được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, nhiều mẫu mã đẹp, nhiều màu sắc hoặc đơn giản nhất là màu nâu hay trắng. 

Khi cầm trong tay chiếc túi giấy kraft được thiết kế một cách tinh tế và hiện đại thì người sử dụng cảm thấy thỏa mãn và sang trọng hơn hẳn khi cầm những chiếc túi nilon đủ màu, lớn nhỏ trong tay. Đó là ưu điểm vượt trội của túi giấy mà các loại túi nilon không mang lại được.

Túi giấy kraft màu nâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Giá trị hơn là vẻ bề ngoài đơn giản 

Công ty bao bì Cát Tường cho ra đời sản phẩm túi giấy kraft không chỉ nằm ở vẻ ngoài được thiết đơn giản mà tinh tế, mà còn nằm ở chất lượng. Túi giấy kraft được thiết kế chứa đệm cứng chất lượng cao, việc chứa đựng hàng hóa vô cùng dễ dàng và tiện lợi. 

Các thiết kế của công ty Cát Tường đều chú trọng vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà cho ra mắt nhiều loại túi giấy như: túi đựng rượu vang, túi đựng quà, túi đựng hộp giày,... với chi phí cực hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: (+84.28) 62595958 (06 lines) 

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 

Email: info@ctpack.com.vn 

Showroom: 142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM