Sản xuất hộp giấy uy tín, chất lượng đảm bảo

Bạn đang có nhu cầu đặt hàng sản xuất hộp giấy? Bạn mong muốn sở hữu hộp giấy chắc chắn, bền đẹp nhất? Bạn chưa tìm được một nơi đặt hàng nào uy tín, chất lượng? Vậy thì Bao bì Cát Tường chính là gợi ý  tuyệt vời nhất dành cho bạn! Hãy cùng nhau khám phá những ưu điểm mà sản phẩm hộp giấy chúng tôi có thể mang lại cho bạn.

Sản xuất hộp giấy tại Bao bì Cát Tường

Bao bì Cát Tường chuyên sản xuất các loại bao bì hộp giấy tốt nhất, chất lượng nhất

Hộp giấy cứng cáp, chắc chắn

Trong giao dịch, mua bán, vận chuyển, chức năng lớn nhất của một chiếc hộp giấy chính là bảo vệ đồ vật bên trong đó. Muốn vậy, nó phải có được một độ cứng cáp và chắc chắn, đảm bảo các tác động va chạm bên ngoài không thể gây ảnh hưởng để đồ vật. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, Cát Tường sẽ sử dụng các chất liệu giấy khác nhau để đạt được hiệu quả cao nhất. Bạn chắc chắn sẽ nhận được mẫu hộp vừa ý nhất dành cho mình.

Thiết kế đẹp mắt, nâng tầm thẩm mỹ

Bên cạnh chất lượng, sản xuất hộp giấy tại Cát Tường còn chú trọng đến khâu thiết kế, phủ màu cho hộp hài hòa, cân bằng. Mọi ý tưởng của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp thu, qua đó điều chỉnh để tạo ra chiếc hộp bắt mắt, phù hợp nhất cho các nhu cầu mua bán sản phẩm. Nhờ vậy, khách hàng khi mua hàng sẽ cảm thấy món đồ có giá trị, đẳng cấp hơn.

Hộp giấy tinh tế và sang trọng

Nguồn hàng sẵn có, đáp ứng nhanh chóng

Nếu bạn cần đặt một đơn hàng gấp trong thời gian ngắn, Cát Tường vẫn có thể đáp ứng tốt cho bạn. Chúng tôi luôn có sẵn một số lượng các mẫu thông dụng trên thị trường với mục đích giúp bạn cung ứng bất cứ lúc nào để giải quyết nhu cầu tạm thời. Ngay sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành triển khai để hoàn thành đơn đặt hàng của bạn sớm nhất, hỗ trợ bạn hoàn thành các công tác đóng gói hàng hóa bên mình.

Là một doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì giấy các loại, Bao bì Cát Tường từ lâu đã là cái tên uy tín trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hợp tác với rất nhiều khách hàng là các thương hiệu lớn tại Việt Nam, đa phần họ đều hài lòng và có ý định gắn bó lâu dài cùng Cát Tường. Đó không chỉ là niềm tự hào, mà còn là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực, cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm của mình.

Hãy liên hệ với Bao bì Cát Tường để chúng tôi giúp bạn sản xuất hộp giấy tốt nhất, chất lượng nhất!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 

Địa chỉ: 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại: (+84.28) 62595958
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

san xuat hop giay