Sản xuất hộp carton giá rẻ số lượng lớn

Sản xuất hộp carton giá rẻ số lượng lớn

Quy trình sản xuất hộp carton giá rẻ

Mỗi một sản phẩm cần có quy trình sản xuất riêng biệt. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quy trình sản xuất nên một hộp carton giá rẻ mà ai cũng muốn biết.

Đặc điểm chung

Những hộp quà carton siêu dễ thương được sử dụng công nghệ in tiên tiến để sản xuất

Quy trình sản xuất một hộp giấy carton giá rẻ hay một bao bì sản phẩm chủ yếu được thực hiện bằng công nghệ in offset (là một kỹ thuật in sử dụng nhiều trong quá trình in thương mại ngày nay) trên giấy carton mỏng. Phần lớn các quá trình sản xuất này có đặc điểm chung là sử dụng thiết bị tự động hoặc thiết bị bán tự động để thực hiện.

Quy trình sản xuất

Mỗi một hộp carton phải trải qua bốn quá trình chính để tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh. Thứ nhất là thiết kế mẫu theo yêu cầu mà khách hàng đề ra. Thứ hai, chế tạo bản in theo mẫu của khách hoặc lựa chọn theo mẫu có sẳn của công ty. Thứ ba, in theo mẫu đã chọn. Và cuối cùng là hoàn chỉnh sản phẩm hộp carton theo kích thước và mẫu đã in. Chúng ta cùng lần lượt tìm hiểu theo quy trình sản xuất chi tiết như sau:

Bước 1: Khi làm việc với khách hàng, bạn sẽ biết được mục đích và ý tưởng của khách hàng sử dụng sản phẩm mà có thể phối hợp tạo ra những mẫu mã ưng ý nhất làm vừa lòng khách hàng.

Bước 2: Chế tạo bản in là quá trình mà thiết kế bản vẽ sao cho có thể biết được tất cả mọi hình dạng của hộp carton, kể cả mặt phẳng hai chiều hay không gian ba chiều.

Bước 3: Sử dụng bản vẽ hoàn chỉnh, để thích hợp lên khuôn in sao cho có thể tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất cho khách hàng. Tiến hành in theo công nghệ hiện đại.

Bước 4: Cắt và tạo hình theo mẫu có sẳn. Sau đó dán thành sản phẩm hoàn chỉnh.

Vậy là đã hoàn thành quy trình sản xuất hộp carton giá rẻ theo tiêu chuẩn hiện đại.

Sử dụng hộp carton trong đời sống

Ưu điểm

Hộp carton được sử dụng nhiều trong đời sống hiện đại bởi tính đa dụng của nó. Hộp carton được sử dụng để đóng gói sản phẩm và dùng nhiều trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Công ty cung cấp hộp carton giá rẻ chất lượng

Mọi quá trình này đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên lành nghề và trang thiết bị hiện đại. Cho nên, để có thể tiết kiệm chi phí sản xuất, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn Công Ty Bao Bì Cát Tường là cơ sở sản xuất và phân phối bao bì hộp carton giá rẻ uy tín nhất hiện nay.

Chúng tôi hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước để tạo nên những sản phẩm tốt nhất

Chúng tôi có cơ sở sản xuất nhà máy với khuôn viên gần 10.000 mét vuông. Với công nghệ tiên tiến là các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ tạo ra sản phẩm làm hài lòng quý khách hàng.

Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm được dịch vụ tối ưu và sự phục vụ tận tình nhất.

# hop carton gia re

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG (CTPACK)

Điện thoại: +8428 62595958 / 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn 

Fanpage: http://facebook.com/ctpack/

Website: http://www.ctpack.vn

Địa chỉ: 7/1B Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, Tp HCM

Showroom: 142/22 Lê Lợi P4, Gò Vấp Tp HCM

← Bài trước Bài sau →