Quy trình sản xuất bao bì giấy như thế nào?

Với nhu cầu thị trường hiện nay thì có rất nhiều người tìm mua bao bì giấy hay thùng carton. Nhưng không phải ai cũng biết quy trình sản xuất bao bì giấy như thế nào? Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Thành phẩm của quy trình sản xuất bao bì carton

Để có được một thành phẩm thùng carton thì không phải là điều dễ dàng, mọi khâu chuẩn bị đều phải hết sức tỉ mỉ. Tại CTPark, một trong những địa chỉ được nhiều người biết đến về cung cấp thùng carton, bao bì giấy sẽ chia sẻ các bước để làm nên bao bì giấy nhé.

Quy trình sản xuất bao bì giấy tại CTPack:

Bước 1: chuẩn bị nguyên, vật liệu

Đây là khâu thực sự quan trọng, bước này ảnh hưởng một phần lớn đến chất lượng của giấy. Tại khâu này, bạn cần trả lời được một số câu hỏi như định lượng riêng của giấy là bao nhiêu? Giấy gồm bao nhiêu lớp? Màu sắc và độ bóng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng. Độ cứng, bền và chất lượng giấy càng cao khi mà định lượng và số lượng lớp giấy càng nhiều.

Bước 2: Quy cách đóng bao bì carton

Để phù hợp với nhiều mảng theo nhu cầu khách hàng thì thùng carton được làm từ nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Khách hàng có thể tự lên y tưởng cho thùng carton của mình hoặc không thì CTPack sẽ là người lên ý tưởng cho đến khi được sự đồng ý của khách.

Có nhiều loại thùng như thùng âm dương, thùng A1, thùng nắp chồm…là phổ biến nhất. Hệ thống máy móc, trang thiết bị ở CTPack đều là hàng nhập khẩu có thể đáp ứng được số lượng thùng lớn với đủ mọi kích thước khác nhau. Chúng tôi có thể làm nên những mẫu thùng đơn giản đến phức tạp. Phương thức sản xuất sựa trên yêu cầu của đối tác. Để đảm bảo sự chắc chắn đóng gói những sản phẩm phức tạp, cần an toàn thì cần những loại bao bì giấy nối liền hai tấm khác nhau bằng cách dán keo hoặc đóng ghim.

Bước 3: Cắt giấy, đóng ghim và dán keo

Sản xuất bao bì giấy không hề đơn giản

Với kích thước từ phía bên đối tác đưa ra, giai đoạn cắt giấy cần phải có hệ thống máy móc hiện đại, thợ lành nghề thì mới có thể điều chỉnh lưỡi cắt của giấy chính xác đến từng milimet.

Bước đóng ghim và keo tùy theo mức độ phức tạp của sản phẩm, chúng tôi sẽ liên kết 2 đầu bằng keo hoặc ghim thông qua gia công cắt bằng tay hoặc máy tự động.

Ngoài ra chúng tôi còn có kỹ thuật in hiện đại, màu mực sắc nét cho khách có nhu cầu về in thông số, địa chỉ khách cần.

Với tất cả những gì chia sẽ, chắc chắn bạn đọc đã hiểu rõ quy trình sản xuất giấy bao bì không hề đơn giản phải không. Nếu như bạn có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

Tag: san xuat bao bi giay