Những tiêu chí đánh giá in ấn túi giấy chất lượng tốt

Những tiêu chí đánh giá in ấn túi giấy chất lượng tốt

Túi giấy là hình thức quảng cáo tiết kiệm chi phí mà nhiều doanh nghiệp sử dụng, đem lại hiệu quả cao. Nhưng in túi giấy ở đâu là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này.

TÚI GIẤY GS

Mẫu in ấn túi giấy đẹp

Túi giấy là hình thức quảng cáo được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn, đây không chỉ là hình thức giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn là cách tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu. Do vậy để nhận được sản phẩm ưng ý nhất, khách hàng hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp làm ra sản phẩm rẻ mà chất lượng cao.

 

CTPACK đang là địa chỉ được rất nhiều người quan tâm, bởi nơi đây không chỉ sản xuất túi giấy lâu năm mà còn không ngừng cải tiến những mẫu mã đa dạng, phù hợp với xu hướng hiện nay.

 

Những tiêu chí đánh giá in ấn túi giấy rẻ và chất lượng

 

Len lỏi khắp nẻo đường ngõ phố, chúng ta dễ dàng bắt gặp những túi giấy có mặt khắp nơi, đấy được xem là phương thức truyền tải thương hiệu, và mặt sản phẩm dễ dàng nhất đến với khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp về lĩnh vực thời trang, giày dép, phụ kiện, trang sức và hàng tạp hóa mỹ phẩm...Sức mạnh của túi giấy chỉ thực sự phát huy khi nó mang những đặc điểm dưới đây:

Thiết kế và cách trình bày bố cục

Đây được xem là phần rất quan trọng trong việc in ấn túi giấy. Với việc thiết kế và trình bày bắt mắt sẽ thu hút được đối tượng mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Việc sử dụng những hình ảnh và câu chữ trên một chiếc túi nhỏ gọn phải thực sự súc tích đồng thời thể hiện được hết nội dung muốn truyền tải.

TÚI KRAFT BEST SLLER 2018

Loại túi giấy thông dụng nhất

Nội dung hấp dẫn

Hướng đến tâm lý của khách hàng, màu sắc bố cục và nội dung trên chiếc túi không phải cứ sặc sỡ là sẽ được chú ý. Quan trọng là việc bạn muốn truyền tải như thế nào, chỉ cần câu chữ ngắn gọn nhưng bao hàm đầy đủ ý nghĩa. Như vậy mới lôi cuốn được người đọc.

Để chắt lọc được những thứ tốt nhất, khách hàng hãy lựa chọn một địa chỉ sản xuất túi giấy chuyên nghiệp. Tại CT-Pack, chúng tôi hội tụ dàn máy móc hiện đại, nhập khẩu, dây chuyền sản xuất tiên tiến kết hợp với những người thợ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp khách hàng có được sản phẩm hài lòng nhất.

Chất lượng đảm bảo

Mọi sản phẩm đến tay khách hàng đều là những sản phẩm được khách hàng ưng ý với những mẫu thiết kế sáng tạo, cực ấn tượng và thu hút khách hàng. Với kích thước khách hàng tự do lựa chọn, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

 

Hi vọng những thông tin bổ ích về in ấn túi giấy rẻ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa trong việc kinh doanh của mình.

 

Thông tin liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

 

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

 

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

 

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

 
← Bài trước Bài sau →