Những lưu ý không nên bỏ qua khi sản xuất bao bì giấy?

Việc sử dụng bao bì ni lông ngày nay dần được thay thế bởi bao bì giấy vì những lợi ích không thể thay thế được trong đó là chất liệu ni lông độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng đồng thời còn gây ô nhiễm môi trường do khó phân hủy. Vậy sản xuất bao bì giấy cần lưu ý những gì?

Sản xuất bao bì giấy đựng thực phẩm

Sản xuất bao bì giấy cần lưu ý những gì?

Bao bì giấy ngày nay được dùng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như thực phẩm, trang sức, mỹ phẩm, thời trang…Việc sử dụng bao bì giấy có vai trò hết sức quan trọng, không hề gây hại cho sức khỏe mà có tính thẩm mỹ cao.

 

Hiểu được vấn đề đó có rất nhiều đơn vị cung cấp bao bì giấy nên có sức cạnh tranh mạnh trong lĩnh vực này, do đó trong quá trình sản xuất cần phải đặc biệt lưu ý những điều sau đây:

Thông tin sản phẩm:

Bao bì giấy không những giúp đựng hàng hóa, thực phẩm mà nó còn là công cụ để những doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến khách hàng. Do vậy trong quá trình sản xuất cần đặc biệt chú ý đến thông tin sản phẩm, cần phải được in ấn sắc nét, rõ ràng và có sức thu hút.

Bao bì giấy thông dụng

Trên bao bì cần phải cung cấp đủ logo thương hiệu, slogan hoặc những thứ mang tính đặc trưng của công ty như hình ảnh, màu sắc  và có tính đồng bộ các sản phẩm vì đây sẽ là yếu tố marketing rất tốt.

Chất lượng sản phẩm

Đối với những loại bao bì giấy dùng trong lĩnh vực thực phẩm thì yếu tố quan trọng nhất là chất lượng để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Do đó việc chọn những nguyên liệu sản xuất bao bì giấy là cần phải nguyên liệu có nguồn gốc chính hãng, đảm bảo sức khỏe của khách hàng.

Cơ sở sản xuất uy tín

Quan trọng nhất đó chính là một cơ sở sản xuất bao bì giấy chuyên nghiệp, uy tín để đảm bảo mọi yếu tố kia đều được thỏa mãn. Hãy để CT – Park biến mọi điều kiện của bạn trở thành hiện thực. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, cùng đội ngũ làm việc chuyên sâu, hệ thống máy móc hiện đại, chắc chắn mọi sản phẩm ra đời sẽ không làm bạn thất vọng về sản phẩm của chúng tôi.

Bạn đang mong muốn có sản phẩm tốt, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM