Những lưu ý khi mua thùng giấy carton thành phố Hồ Chí Minh

Những lưu ý khi mua thùng giấy carton thành phố Hồ Chí Minh

Thùng giấy carton là loại bao bì chứa đựng có rất nhiều ưu điểm và được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau. Nhưng chúng không phải chỉ có một loại được dùng cho tất cả mà chúng đa dạng về cả chủng loại, mẫu mã và kích thước. Chính vì vậy khí mua thùng giấy carton thành phố Hồ Chí Minh bạn cần phải quân tâm tới một số lưu ý sau đây:

Mẫu mã thùng carton thực phẩm của CTPack

Những lưu ý khi mua thùng giấy carton thành phố Hồ Chí Minh

1. Kết cấu thùng giấy

Thùng carton được thiết kế cấu tạo 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp. Với mỗi loại cấu tạo này thì thùng carton sẽ có những đặc tính khác nhau. Với những thùng nhiều lớp hơn thì chúng sẽ có độ cứng cao hơn, khả năng cách ẩm, khả năng chịu nhiệt, chịu lực, khả năng chống va đập, chống thấm cũng tốt hơn.

Vì thế tùy theo loại tính chất sản phẩm mà bạn muốn đóng gói hoặc bảo quản mà chọn loại thùng carton có cấu tạo sao cho phù hợp

2. Kích thước thùng carton

Nếu bạn sử dụng thùng carton quá to hay quá nhỏ để chứa đựng sản phẩm thì thùng carton đó sẽ không phát huy được được các đặc tính ưu việt của nó. Hay nói đúng hơn là nó chẳng có ý nghĩa gì mấy. Vì thế chọn một loại thùng có kích thước phù hợp vừa vặn với sản phẩm; có thêm khoảng không gian để bạn có thể chèn thêm các phụ kiện chống pha đập khác thì càng tốt.

3. Mẫu mã thùng carton

Mẫu mã thùng carton thể hiện ở hình dáng thùng: như thùng hình chữ nhật, thùng hình vuông, thùng dáng đứng, thùng dáng nằm.... hay loại thùng nắp gài, thùng nắp gập, thùng nắp đậy... và cả hoa văn, màu sắc, hình ảnh, nội dung in ấn trên bao bì.

Các đơn vị bán thùng carton thông thường sẽ có rất nhiều các mẫu mã có sẵn, bạn có thể chọn lựa loại có các yếu tố phù hợp nhất. Hoặc bạn cũng có thể yêu cầu thiết kế riêng cho mình một mẫu mã đặc biệt.

4. Số lượng thùng carton

Số lượng mua thì bao giờ cũng phải phù hợp với nhu cầu sử dụng; nhưng với loại mặt hàng này, bạn cũng có thể mua với số lượng lớn hơn một chút để hưởng được giá thành ưu đãi vì đây là mặt hàng bạn có thể lưu trữ được trong một thời gian dài

5. Đơn vị bán thùng carton

Lựa chọn đơn vị cung ứng là một trong những yếu tố rất quan trọng. Vì nếu lựa chọn được đơn vị uy tín; họ sẽ tư vấn giúp bạn có những lựa chọn phù hợp và bạn không còn cần phải lo lắng tới tất cả những lưu ý phía trên nữa

Thùng carton quà tặng

Mua thùng giấy carton thành phố Hồ Chí Minh ở đâu uy tín?

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết chọn mua thùng giấy carton tphcm có loại kết cấu, kích thước thế nào, mẫu mã, số lượng ra sao, hay mua ở đâu, giá bao nhiêu. Thì hãy liên hệ với CTPack, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi khúc mắc trên.

CTPack có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp cùng đội ngũ thiết kế viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo cao, tay nghề tốt.  chắc chắn sẽ tư vấn giúp bạn có được lựa chọn ưu việt nhất với những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất.

Vì thế hãy nhanh tay liên hệ:

Công ty TNHH công nghiệp bao bì Cát tường - CT Pack

Địa chỉ công ty: 7/1B đường Lê Thị Kim, Ấp 3, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Địa chỉ showroom: 142/22 đường Lê Lợi, phường 4, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937.20.70.99

Website: https://www.ctpack.vn/

mua thung giay carton tphcm

← Bài trước Bài sau →