Những điều bạn cần quan tâm khi làm bao bì giấy

Những điều bạn cần quan tâm khi làm bao bì giấy

Bao bì giấy có thể được xem là xu hướng được nhiều người đặc biệt yêu thích và lựa chọn bởi tính tiện dụng, độ bền cao và thân thiện với môi trường. Ngày nay, bao bì giấy không đơn thuần chỉ sử dụng để đóng gói hàng hóa mà còn có tác dụng trong việc quảng cáo, mang tính định vị thương hiệu. Đây có thể được xem là một trong những chiến dịch marketing tuyệt vời mà không phải mất quá nhiều chi phí. Đồng thời, để đáp tốt nhu cầu con người thì việc làm bao bì giấy ngày càng trở nên đa dạng hơn như túi giấy, thùng giấy, hợp giấy,...Tuy nhiên, để có thể tạo ra những sản phẩm hoàn hảo bạn cũng nên có những lưu ý cần thiết.

Một số lưu ý cần thiết khi làm bao bì giấy chất lượng

Làm bao bì giấy chất lượng, giá rẻ

Để có thể tạo ra cho mình những chiếc bao bì đẹp thì đòi hỏi cần có nhiều yếu tố khác nhau. Đặc việt, với một số lưu ý bạn cần nên quan tâm như:

Chọn chất liệu

Một trong những yếu tố cơ bản đầu tiên khi tiến hành làm bao bì giấy là chất liệu giấy. Nên chọn cho mình chất liệu giấy dựa trên khối lượng và tính chất của sản phẩm để giúp bảo đảm độ bền của bao bì, đạt được hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ và có giá trị thương hiệu.

Kích thước bao bì

Để làm bao bì giấy trước hết bạn nên biết về kích thước cần thiết cho chiếc bao bì. Dù là bao bì giấy hay vỏ hộp thì cũng điều đòi hỏi phải có tác dụng chứa đựng và làm đẹp. Với kích thước bao bì phải phù hợp với sản phẩm bên trong nhằm đảm bao sự cân đối.

Những thông tin được ghi trên bao bì

Làm bao bì giấy tại Công ty Cát Tường

Bao bì giấy có thể là túi giấy, hộp giấy với đa dạng về kích thước và kiểu dáng khác nhau. Khi làm bao bì giấy bạn cần xác định về kích thước, mặt chính, mặt phụ để có thể bố trí hình ảnh, logo một cách rõ ràng để truyền đạt thông điệp đến với khách hàng một cách hiệu quả.

Quy cách đóng mở bao bì giấy hoặc nắp hộp               

Tùy thuộc vào loại sản phẩm và thói quen sử dụng của khách hàng, bạn có thể thiết kế vị trí đóng - mở nắp cho phù hợp. Thiết kế nắp khi làm bao bì là một trong những yếu tố quyết định sự tiện lợi của bao bì và khả năng bảo quản, lưu trữ sản phẩm.

Kỹ thuật in ấn

Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại thì khả năng in ấn bao bì giấy đã trở nên đơn giản hơn hẳn. Với 2 kỹ thuật phổ biến hiện nay là in offset và in UV được nhiều thương hiệu áp dụng trên cả bao bì giấy và hộp giấy. Đồng thời, với những tiến bộ khoa học kỹ thuật bạn cũng có thể tạo ra hiệu ứng 3D trên bao bì nhằm thù hút khách hàng bởi sự độc đáo và mới lạ.

Với những lưu ý trên mong rằng sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích trong làm bao bì. Từ đó, có thể tạo ra những loại bao bì hoàn hảo nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm đến chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM

 

← Bài trước Bài sau →