Nhận làm thùng carton tphcm theo yêu cầu

Nhận làm thùng carton tphcm theo yêu cầu

Nếu bạn đang có nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề thùng carton nhưng không có câu trả lời, vui lòng đến với chúng tôi, công ty bao bì Cát Tường chuyên làm thùng carton tphcm theo yêu cầu và cung cấp thùng carton sẽ giải quyết mọi vấn đề của bạn.

Nhận sản xuất thùng carton theo yêu cầu

Thùng giấy carton được sử dụng như một phương tiện để bảo vệ hàng hóa và bảo vệ đồ nội thất, vì vậy nó không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt là các đơn vị kinh doanh, họ cần đóng gói và gửi hàng đến nhiều nơi. Nếu không có thùng giấy bọc bên ngoài thì làm sao có thể đảm bảo an toàn.

Làm thùng carton tphcm theo yêu cầu

Do đó, Cát Tường đã ra mắt dịch vụ làm thùng carton theo yêu cầu, và cũng là nơi đáp ứng nhu cầu sử dụng thùng carton khi thùng mới cũng như thùng đã qua sử dụng trên thị trường không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sản phẩm được làm theo yêu cầu nên được sản xuất từ ​​những nơi có uy tín, với kỹ thuật sản xuất công nghệ cao để đảm bảo chất lượng và độ bền của thùng carton cho nhiều mục đích khác nhau.

Tại sao bạn nên đặt thùng carton theo kích thước được sử dụng?

Hiện tại, thùng carton đã đi sâu và có ảnh hưởng đáng kể trong cuộc sống. Các sản phẩm cần thiết bây giờ không chỉ là khả năng đóng gói, khả năng lưu trữ thông thường.

Yêu cầu làm thùng giấy carton hiện tại phải phù hợp với hàng hóa chứa, không quá nhỏ hoặc quá lớn. Trong một số trường hợp, các công ty và doanh nghiệp yêu cầu in vào logo, địa chỉ hoặc thông tin sản phẩm. Đối với thùng cũ, yêu cầu này là không thể.

Đặt thùng carton theo đúng kích thước

Về kích thước, thùng có sẵn, thùng cũ không nhất thiết có thể đáp ứng yêu cầu đa dạng của người dùng trong từng công việc. Đặc biệt, mỗi loại đồ nội thất và công việc cụ thể có những yêu cầu khác nhau, đa dạng và phức tạp hơn.

Do đó, ngày càng quan tâm hơn để tìm thùng carton theo kích thước của khách hàng. Có được một thùng carton đựng hiệu quả, có một mẫu như ý là vô cùng có ý nghĩa, đặc biệt đối với các đơn vị bán hàng hóa và kinh doanh hàng hóa.

Những lưu ý khi đặt thùng carton theo yêu cầu tại tphcm

Khi đặt thùng carton nhiều kích cỡ, bạn phải xác định kích thước của thùng trước, kiểm tra cấu trúc thùng trước khi đặt một số lượng lớn. Tránh ước tính không chính xác, sản xuất ra hàng loạt tốn kém chi phí mà không thể sử dụng được.

Khi đặt thùng carton, bạn phải xác định số lượng thùng carton để đặt hàng, nhưng không quá ít. Bởi các công ty sản xuất thùng carton phải tuân theo một loạt các quy trình, dây chuyền liên tục. Quá trình này phải hết một lô giấy, vòng máy để đáp ứng hiệu suất. Do đó, cần xác định cẩn thận và thảo luận với nhà cung cấp trước khi đặt hàng, đặc biệt là số lượng thùng.

Đơn vị nhận sản xuất thùng carton theo yêu cầu chất lượng

Để đặt hàng nhiều loại thùng, số lượng và đúng nhu cầu vui lòng liên hệ với Cát Tường. Chúng tôi sẽ cung cấp các loại thùng carton chi phí thấp hàng đầu cho bạn.

Hiện tại, Cát Tường là đơn vị nhận sản xuất thùng carton theo yêu cầu tại tphcm với giá rẻ, hấp dẫn hàng đầu thị trường. Chúng tôi cam kết rằng bạn sẽ nhận được thùng carton đúng chất lượng đảm bảo, nhưng chi phí cực kỳ tiết kiệm. Đặc biệt, nếu bạn đặt một số lượng lớn, thường xuyên, bạn sẽ nhận được mức giá hấp dẫn hơn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cũng như đưa ra lời khuyên và báo giá chi tiết.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: 7/1B, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mail: info@ctpack.com.vn
  • Điện thoại: (+84.28) 62595958

Cát Tường Showroom

  • Địa chỉ: 142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM
  • Điện thoại: 0937.20.70.99 (Zalo)

 

← Bài trước Bài sau →