Nên mua thùng carton ở đâu là tốt ?

Nên mua thùng carton ở đâu là tốt ?

Bạn đang có nhu cầu tìm mua thùng carton nhưng lại không biết nên chọn ở đâu là tốt. Bạn đã tìm rất nhiều cơ sở sản xuất nhưng lại không biết nên chọn như thế nào? Đó là một trong số những nổi băn khoăn thường gặp của không ít người. Vậy nên, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua những gợi ý sau đây bạn nhé!

Thùng carton giá tốt

Những yếu tố quyết định giá cả thùng carton mà bạn nên biết

Chất lượng của thùng

Việc bạn có chọn mua thùng carton hay không thường có liên quan mật thiết đến giá bán và chất lượng của thùng. Thùng cũ thường sẽ có mức giá thấp hơn rất nhiều so với những chiếc thùng mới, vì nó đã được sử dụng rất nhiều lần. Ngoài ra, với những chiếc hộp carton mới thường được làm theo nhu cầu khách hàng nên sẽ tốn công hơn và phải đầu tư nhiều chi phí hơn.

Kích thước thùng

Yếu tố thứ hai quyết định giá của một thùng carton là kích thước của thùng. Thông thường các thùng giấy có kích thước lớn sẽ có giá cao hơn thùng giấy nhỏ bởi các nguyên liệu thô được sử dụng để làm thùng giấy lớn hơn.

Loại giấy làm thùng carton

Loại giấy làm thùng là một trong những yếu tố quyết định chi phí của một thùng carton. Thùng giấy làm bằng giấy, giấy cứng hoặc giấy mềm, giấy nhập khẩu hoặc giấy Việt với mỗi loại sẽ có giá tương ứng khác nhau. Hoặc thùng 3 lớp, thùng 5 lớp hoặc thùng 7 lớp cũng có giá khác nhau.

Vậy nên mua thùng carton ở đâu là tốt nhất ?

Thùng carton tại Công ty TNHH Công Nghiệp Bao Bì Cát Tường CTPACK

Công ty Cát Tường là một trong  những sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Công ty hình thành và phát triển với phương châm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu,với lợi ích người tiêu dùng là trên hết.

Thùng Carton tại  Cát Tường  với đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, kiểu dáng. đủ các chủng loại từ 3 lớp, 5 lớn đến 7 lớp giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Chất lượng in trên bề mặt rõ nét, màu sắc chân thực….

Công ty với đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng giúp khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được mua những sản phẩm chất lượng với một mức giá cạnh tranh cao cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu thông qua địa chỉ dưới đây.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 
Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 
Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

Tag: thungcarton

Tags: thungcarton
← Bài trước Bài sau →