Mua túi giấy nâu ở đâu là tốt tại hcm?

Mua túi giấy nâu ở đâu là tốt tại hcm?

Hiện nay với nhu cầu sử dụng túi giấy nói chung, túi giấy nâu nói riêng đang ngày một tăng một cách đáng kể. Rất nhiều chủ doanh nhiệp lớn nhỏ, tiểu thương, thương hiệu ngành nghề thời  trang, thẩm mỹ, thực thẩm, cùng nhiều mặt hàng khác điều cần mua túi giấy nâu để sử dụng làm bao bì. Đây có thể được xem là loại túi giấy được thiết kế với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Nhiều người thường thắc mắc nên mua túi giấy nâu giá tốt ở đâu tại hcm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Túi giấy nâu

Tại sao nên mua túi giấy nâu mà không phải loại bao bì khác?

Túi giấy nâu hay còn gọi là túi da bò bởi màu nâu của nó. Người tiêu dùng ngày nay đã dần trở nên quen thuộc với loại giấy này.

Việc chọn mua túi giấy nâu vì túi phù hợp với môi trường và không có cán màng bóng như các loại túi giấy khác. Màng bóng có thể khiến cho chiếc túi của bạn trong đẹp hơn nhưng chất liệu rất khó phân hủy. Ngược lại, túi giấy nâu có khả năng phân hủy tốt giúp bảo vệ môi trường.

Chẳng những thể, túi giấy nâu còn chiếm ưu điểm về giá thành tốt, sự tiện dụng và hứa hẹn đây sẽ là xu hướng được nhiều người ưa chuộng cho ngành bao bì trong tương lai. Cụ thể, với một số loại túi phổ biến hiện nay như:

Loại trơn

Mua túi giấy nâu loại trơn

Mua túi giấy nâu loại trơn là giải pháp ưa chuộng hiện nay, đặc biệt túi giấy sở hữu cho mình một mức giá rẻ. Rất phù hợp với những đơn vị không dùng túi giấy nâu như một công cụ marketing, thì việc in ấn lên bề mặt túi giấy là không cần thiết. Chúng ta có thể dễ dàng bắt giặp loại túi giấy này tại những cửa hàng nhỏ, văn phòng phẩm, shop quà tặng,…

Túi giấy có in ấn hoa văn

Chọn mua túi giấy nâu với những hoa văn in ấn tên thương hiệu là một trong những ý tưởng tuyệt vời có giá trị marketing rất lớn. Đây là một trong những cách quảng bá thương hiệu mà không cần phải mất quá nhiều chi phí cho việc quảng cáo. Như thế có thể giúp chiếc túi của bạn trở nên xinh hơn, gây ấn tượng, một cái nhìn tốt cho khách hàng đối với sản phẩm.

Loại túi không quai

Bạn có thể mua túi giấy nâu với những chiếc túi không quai để đựng một số loại thực phẩm khô, những mặt hàng gạo, đường, các loại hạt,…Đây là loại túi truyền thống được sử dụng khá lâu đời nhưng không bị lỗi thời theo thời gian. Túi giấy không quai được sử dụng với nhiều kích thước khác nhau tùy theo từng loại mặt hàng mà chọn những chiếc túi có kích thước phù hợp.

Nên mua túi giấy nâu ở đâu tại hcm?

Công ty Cát Tường là một trong những địa điểm uy tín để bạn có thể chọn mua túi giấy nâu. Công ty với phương châm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu cùng lợi ích người tiêu dùng là trên hết. Cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt với một mức giá cạnh tranh cao.

Đến đây bạn sẽ được các nhân viên chuyên nghiệp tận tình tư vấn, hỗ trợ và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng. Từ đó, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Công ty Cát Tường luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 
Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 
Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

 

 

← Bài trước Bài sau →