MUA TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM TPHCM-ĐẾN NGAY CTPACK

Bạn đang có nhu cầu mua túi giấy đựng thực phẩm TP HCM? Hãy đến ngay với CTPACK (Công ty TNHH Công Nghiệp Bao Bì Cát Tường) - đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, phân phối túi giấy đựng thực phẩm tại TP HCM. Đến với công ty, bạn sẽ thoải mái lựa chọn giữa vô số kiểu dáng, mẫu mã túi giấy đẹp, chất lượng.

Tầm quan trọng của túi giấy đựng thực phẩm TP HCM

Nếu trước kia người người, nhà nhà dùng túi nilon thì hiện nhiều công ty, cửa hàng bán thực phẩm tại nước ta đã chuyển sang dùng túi giấy. Bởi dù giá thành có cao hơn một chút nhưng túi giấy an toàn với sức khỏe con người và vô cùng thân thiện với môi trường.

Túi giấy đựng thực phẩm ngày càng được dùng nhiều

Những mẫu túi giấy đựng thực phẩm đẹp, sang chảnh như một lời khẳng định về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm. Như "cam kết ngầm" của nhà sản xuất với người dùng là sẽ chỉ đem đến cho người dùng những sản phẩm an toàn nhất, tốt nhất. An toàn đến cả bao bì.

Cách chọn túi giấy đựng thực phẩm TP HCM

Túi giấy đựng thực phẩm có nhiều ưu điểm với sức khỏe người dùng và môi trường. Tuy nhiên, để túi giấy phát huy được tối đa công dụng thì người dùng cần chọn:

- Túi giấy có kích cỡ, kiểu dáng phù hợp với sản phẩm mà bản thân đang sản xuất, phân phối.

- Có màu sắc trang nhã, bắt mắt, tốt nhất là có sự kết hợp với màu thương hiệu để tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng.

Lưu ý khi mua túi giấy đựng thực phẩm TP HCM

Khi mua túi giấy đựng thực phẩm TP HCM, mọi người nên lưu ý chỉ chọn túi giấy được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tốt, nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời, túi giấy phải có phần quai túi chắc chắn để tiện dụng, tạo sự thoải mái tối đa.

Mua túi giấy đựng thực phẩm TP HCM ở đâu?

Mẫu túi giấy Hura của CTPACK

Bên cạnh các cách chọn túi giấy đựng thực phẩm TP HCM chất lượng trên thì mọi người cần lưu ý một vấn đề hết sức quan trọng là nhà sản xuất. Thay vì những nhà sản xuất nhỏ lẻ, không tên tuổi, khách hàng hãy tìm đến với những công ty có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, bán túi giấy đựng thực phẩm như CTPACK. Bởi:

- CTPACK có nhiều mẫu túi giấy đựng thực phẩm đẹp, bắt mắt để khách hàng thoải mái lựa chọn.

- Có đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm. Có thể biến các ý tưởng còn mung lung, mơ hồ về túi giấy của bạn thành hiện thực. 

- Công ty có dây chuyền sản xuất hiện đại. Có thể sản xuất số lượng túi giấy lớn, chất lượng cao, đồng bộ.

- CTPACK vừa sản xuất, vừa phân phối nên sẽ có giá thành tốt hơn, hấp dẫn hơn.

Trên đây là một số thông tin về việc mua túi giấy đựng thực phẩm cũng như lý do khách hàng nên đến với CTPARK. Thông tin chi tiết, mọi người xin vui lòng liên lạc: 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG (CTPACK)

Tel: (+84.28) 62595958 (06 lines) | Email: info@ctpack.com.vn

Địa chỉ: 7/1B, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://www.ctpack.vn/

Cát Tường Showroom: 142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM