Mua túi giấy đen giá rẻ ở đâu tại tphcm ?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại túi giấy đang không ngừng tăng lên trong đó túi giấy đen đang rất được ưa chuộng tại tphcm. Nó không chỉ có giá thành thấp và còn an toàn giúp bảo vệ môi trường. Vậy mua túi giấy đen giá rẻ ở đâu thì chất lượng ?

Địa chỉ mua túi giấy đen giá rẻ, bảo vệ môi trường

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng túi giấy đen cao nên người tiêu dùng thường muốn tìm một địa chỉ để mua từ nhà máy để có được mức giá rẻ nhất.

Trên thực tế, nhiều địa chỉ cung cấp loại túi này mà người tiêu dùng có thể tìm thấy trên Internet đều là các công ty thương mại trung gian, vì vậy rất khó tìm được địa chỉ được cung cấp với giá rẻ nhất.

  • Cát Tường là đơn vị chuyên sản xuất, in ấn túi giấy, bao bì chuyên nghiệp, giá rẻ tại tphcm. Chúng tôi sản xuất trực tiếp hàng loạt các loại túi giấy khác nhau nên bạn không cần lo lắng mức giá khi mua ở đây. Cam kết mang đến khách hàng mức giá tốt nhất, chất lượng mà bạn khó có thể tìm được nơi nào khác.
  • Cát Tường xem trọng sự bảo vệ môi trường nên cho ra đời những mẫu túi giấy được thiết kế độc đáo, đẹp mắt với một mức độ thân thiện với môi trường mà khó có nơi nào có được.

Các loại túi giấy màu đen được sử dụng phổ biến

Hiện nay túi giấy đã không còn là sản phẩm xa lạ nữa mà trở nên hết sức phổ biến nhờ độ an toàn đối với môi trường, giá thành rẻ và rất đa dạng màu sắc. Trong đó, túi giấy màu đen được sử dụng phổ biến hơn hẳn so với các loại màu sắc khác.

Dưới đây là một số loại túi giấy được sử dụng phổ biến hiện nay được cung cấp bởi Cát Tường.

Túi giấy kraft đen sang trọng

  • Màu đen bí ẩn, sang trọng là màu sắc không thể nhầm lẫn của túi giấy kraft đen. Thông qua công nghệ nhuộm tiên tiến, giấy kraft có màu đen tuyền, đây cũng là một lựa chọn tốt mà bạn có thể lựa chọn khi muốn in ấn màu sắc chiếc túi phục vụ việc bán hàng
  • Tuy nhiên, do độ nhám của giấy kraft mà thông thường các loại túi giấy đen thường dễ lộ vết bẩn nếu bạn vô tình va quẹt sau một thời gian sử dụng và khó khăn trong việc lau chùi để sử dụng lại.

Túi giấy đen trơn giá rẻ

Túi giấy kraft không in (còn gọi là trơn) là một giải pháp phổ biến đặc biệt là làm túi giấy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đối với các đơn vị không sử dụng túi giấy làm công cụ quảng cáo thì việc in logo trên bề mặt túi giấy là không cần thiết. Các cửa hàng, bán lẻ nhỏ như cửa hàng văn phòng phẩm, cửa hàng quà tặng ... thường là những khách hàng mua chúng.

Loại túi giấy đen trơn thường có mức giá rẻ nhưng vẫn đủ lịch sự để hoạt động như một bao bì quà tặng hợp lệ.

Còn nếu bạn muốn sử dụng cho hoạt động quảng cáo thì Cát Tường giúp bạn sở hữu được những chiếc túi "không đụng hàng" in logo, thương hiệu, thông tin công ty đẹp mắt mang đậm dấu ấn riêng biệt.

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Số 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM