Mua bao bì giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tại CTPACK

Mua bao bì giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tại CTPACK

Nếu bạn lên mạng gõ từ khóa “Mua bao bì giá rẻ” thì chưa đến 0.39 giây đã cho ra khoảng 10.100.000 kết quả. Có thể thấy số lượng cung cấp bao bì giá rẻ hiện nay “khủng khiếp” đến mức nào.

Nếu bạn đang rơi vào tình trạng ngồi hàng giờ liền trên máy tính chỉ để tìm kiếm các đơn vị uy tín cung cấp bao bì giá rẻ hay đơn giản là không biết mua bao bì giá rẻ có đảm bảo chất lượng hay không, vì ông bà ta xưa vẫn có câu “của rẻ là của ôi”. Vậy thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.

Bao bì giá rẻ - Sản phẩm quen thuộc trong cuộc sống

Bao bì giữ vai trò rất quan trọng

Trong cuộc sống thường nhật, việc sử dụng bao bì đã trở nên vô cùng quen thuộc. Người ta sử dụng bao bì để đựng đồ ăn, thức uống, trang phục, giày dép,.. thậm chí là làm túi đựng quà tặng.

Bao bì được sử dụng để đựng đồ ăn, thực phẩm, trang phục,..

Nó giống như một “tấm khiên”, bảo vệ những món đồ mà bạn trân quý một cách tốt nhất, với phần quai cầm chắc chắn sản phẩm còn giúp người dùng cảm thấy thuận tiện khi sử dụng.

Có vô vàn nhà cung cấp bao bì giá rẻ trên thị trường

Như đã nói ở trên, hiện nay có vô vàn các nhà cung cấp bao bì giá rẻ trên thị trường. Không ngoa khi nói rằng số lượng “Cung” còn nhiều gấp đôi số lượng “Cầu”. Thế nhưng nếu nhà cung cấp nào cũng đảm bảo chất lượng thì người tiêu dùng đã không phải lo lắng đến thế. Bởi lẽ, giữa những nhà cung cấp uy tín, chất lượng thì vẫn còn rất nhiều đơn vị đặt lợi nhuận lên trên đầu, đưa ra thị trường những túi giấy kém bền, pha hóa chất độc hại, làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Lựa chọn CTPACK bạn sẽ không còn lo lắng đến giá thành của bao bì nữa

CTPACK là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp bao bì giá rẻ trên thị trường, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì giấy và nằm trong top đầu về sản xuất bao bì giấy in offset tại Việt Nam, quý khách đến với chúng tôi có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm lẫn giá thành.

Đến với CTPACK có rất nhiều mẫu bao bì giá rẻ đẹp cho bạn lựa chọn

Lý do mà khách hàng nên lựa chọn CTPACK làm nhà cung cấp bao bì giá rẻ khi có nhu cầu:

- Uy tín: Đã có nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp bao bì giấy, nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

- Chất lượng: Hệ thống, quy trình kiểm soát chất lượng đảm bảo, từ khâu nhập nguyên liệu cho đến khâu thành phẩm. Các sản phẩm bao bì trước khi đưa đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra chất lượng ổn định.

- Chuyên nghiệp, năng lực đáp ứng: Đội ngũ nhân viên tay nghề cao cùng hệ thống máy in hiện đại, có thể đáp ứng được số lượng lớn bao bì giá rẻ cho khách hàng theo đúng tiến độ đã cam kết trước đó.

- Chính sách giá: Cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường, đi kèm cùng nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với CTPACK để được tư vấn tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ: 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM

← Bài trước Bài sau →