Lý do bạn nên sử dụng túi giấy đựng rượu đáng lưu ý

Lý do bạn nên sử dụng túi giấy đựng rượu đáng lưu ý

Mỗi chai rượu quý giá không thế thiếu túi giấy đựng rượu sang trọng, được thiết kế đẹp mắt, chắc chắn. Túi giấy sẽ nâng cao giá trị của chai rượu khi làm quà, đồng thời túi còn nâng cao vẻ đẹp, góp phần quảng bá hình ảnh cho thương hiệu của doanh nghiệp.

Tại sao bạn nên sử dụng túi giấy đựng rượu?

Túi giấy đựng rượu được sử dụng để đựng sản phẩm rượu làm quà tặng dịp lễ, tết, mừng tân gia, cưới hỏi,… Đặc biệt, với doanh nghiệp túi giấy là một thành phần góp nên vẻ đẹp và sự giá trị của sản phẩm. Đồng thời túi giấy còn giúp doanh nghiệp quảng bá tên công ty, hình ảnh và thông điệp của mình. Túi giấy có nhiều ưu điểm, sử dụng để đựng rượu rất phù hợp như sau:

Cố định, dáng đẹp

Túi giấy đựng rượu có hình dạng cứng cáp, được gia công sao cho khi mở ra tạo được dáng hộp thẩm mỹ, bắt mắt. Đây là yếu tố giúp tăng thêm giá trị khác biệt của sản phẩm bên trọng

Hình ảnh có liên quan

Túi giấy đựng rượu cố định, dáng hình đẹp mắt

An toàn, bảo vệ sản phẩm bên trong

Túi giấy đựng rượu tuy làm bằng chất liệu giấy nhưng là loại giấy cao cấp, cứng cáp và dép dai. Thế nên, túi bảo vệ được chai rượu, không làm chai bị rơi, vỡ hay trầy xước.

Dễ dàng in ấn, trang trí

Hiện nay, túi giấy đựng rượu được gia công trang trí theo nhiều phương pháp, các phương pháp thường được dùng như ép nhũ, thúc nổi 3D, cán màng,.. Đây là cách làm nổi bật tên doanh nghiệp, thông điệp quà tặng rất hữu hiệu

Tái sử dụng hiệu quả

Túi giấy đựng rượu làm từ nguyên liệu có thể tái sử dụng nhiều lần. Vì thế, sử dụng túi này tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường sống hiệu quả

Địa chỉ in túi giấy đựng rượu uy tín

Với những lợi ích đáng nể như thế, yêu cầu in túi giấy đựng rượu gia tăng. Để đáp ứng yêu cầu đó của quý khách, công ty Bao bì Cát Tường đã xây dựng quy trình sản xuất, cung cấp túi giấy dùng để đựng rượu chất lượng,uy tín hàng đầu.

Đến với Cát Tường, quý khách sẽ được:

  • Thoải mái chọn các chất liệu túi giấy đựng rượu khá nhau
  • Tư vấn thiết kế theo ý kiến, góp ý của khách hàng
  • Tùy chọn kích thước túi theo yêu cầu
  • Thực hiện gia công túi nhanh, hiệu quả, đúng cam kết
  • Giao hàng tận nơi​

Túi giấy Cát Tường đa dạng, thiết kế theo yêu cầu

Túi giấy Cát Tường đa dạng, thiết kế theo yêu cầui

Rượu của bạn sẽ được bảo vệ bởi túi giấy chất lượng, đạt tiêu chuẩn bởi bạn liên hệ với Bao bì Cát Tường. Chúng tôi là nhà sản xuất đi đầu trong việc tạo ra mẫu túi đựng rượu cứng cáp, form dáng đẹp, hình ảnh sắc nét, bảo vệ tối ưu cho chai rượu của khách hàng gần xa. Cần túi để làm quà tặng lẫn kinh doanh, mua bán, chỉ cần tìm đến Cát Tường, quý khách sẽ tìm được mẫu túi ưng ý nhất!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 
Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

 

← Bài trước Bài sau →