In bao bì giấy đẹp chất lượng, giá rẻ tại HCM

In bao bì giấy là một trong những nhu cầu thiết yếu của nhiều doanh nghiệp. Với bao bì có thể được xem là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng mua hàng. Bao bì giấy có thể là sự lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp, vừa thân thiện với môi trường, vừa giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí cho việc quảng cáo.

Vì sao in bao bì giấy lại được ưa chuộng đến thế?

Như các bạn đã  biết, bao bì giấy có thể được xem là sự lựa chọn số 1 của nhiều doanh nghiệp, kể cả người tiêu dùng bởi:

Bao bì giấy an toàn cho sức khỏe

Việc in bao bì giấy để thay thế cho bao bì nhựa, bao bì giấy nổi bật hơn nhờ các tính năng an toàn khi không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe người dùng. Nhờ đặc tính này, bao bì giấy được ưu tiên trong ngành dược phẩm (hộp thuốc), bảo quản thực phẩm ...

Bao bì giấy góp phần bảo vệ môi trường

Nếu trước đây, vấn đề bao bì nhựa dai dẳng, khó phân hủy, gây ô nhiễm môi trường, gây ra nhiều lo ngại cho cộng đồng, đe dọa nghiên trọng đến sức khỏe con người. Ngày nay, việc sản xuất, phát triển gia công, in bao bì giấy là một trong những giải pháp tuyệt vời. Theo đó, bao bì giấy có đặc tính phân hủy sinh học, có thể tái sử dụng được ưa chuộng bởi sự thân thiện với môi trường.

Đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, dễ gia công in ấn

Dù là gia công, đóng gói hay in bao bì giấy thì cũng đơn giản và dễ dàng hơn hẳn so với bao bì nhựa. Như thế, vừa giúp tiết kiệm được thời gian, công sức. Hơn thế nữa, với bao bì giấy thì việc in hình ảnh thông tin trên bao bì trở nên dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, để có thể cho ra đời những loại bao bì giấy đẹp mắt chất lượng bạn cũng cần nên có những lưu ý cần thiết.

 Những điều cần chú ý trong quá trình in bao bì giấy

Trong quá trình in bao bì giấy bạn cần nên chú ý và xem xét một số vấn đề như :

Đối với những bao bì thực phẩm thì sự đơn giản là một trong những quan tâm hàng đầu. Bạn nên chọn cho mình những xưởng in uy tín để thực hiện.

Ý tưởng thiết kế bao bì phải độc đáo, tinh tế nhưng không kém phần quan trọng. Với một thết kế đẹp, mới lạ sẽ là một trong những điểm cộng, để lại ấn tượng cho người sử dụng.

Bao bì đòi hỏi phải có tính tiện dụng cao.

Bao bì phải làm nổi bật tính năng của sản phẩm.

Chất lượng giấy và độ bền của bao bì cũng là một yếu tố không nên bỏ qua.

Những thông tin ghi trên bao bì, màu chữ cần phải có sự rõ ràng để làm nổi bật lên sản phẩm.

Qua bài viết trên mong rằng có thể mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích. Đồng thời, để có thể hiểu thêm bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi .

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM

Tag: in bao bi giay