Hướng dẫn cách làm túi giấy đơn giản tại nhà

Hướng dẫn cách làm túi giấy đơn giản tại nhà

Túi giấy hiện nay đang là một thứ không thể thiếu đối với các shop thời trang, đồ lưu niệm …bởi hình thức trẻ trung, bắt mắt mà giá thành lại rất hấp dẫn. Hình thức túi giấy rất được ưa chuộng nhưng không phải ai cũng biết cách làm túi giấy đơn giản ngay tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu chiếc túi xinh xắn mà không tốn tiền.

TÚI GIẤY CHÍNH PHỦ TOÀN ĐỎ-CT-PB004

Làm túi giấy kraft được nhiều người yêu thích

Nếu như những chiếc túi được mua ngoài cho in hình, in chữ cho nổi bật vừa để quảng cáo thương hiệu thì chiếc túi bạn làm có thể được trang trí bằng loại giấy khác. Hình thức tự làm ở nhà chỉ phù hợp với ai yêu thích công việc và cần số lượng túi nhỏ đề trang trí hoặc sử dụng trong công việc khác.

Chi tiết từng bước làm túi giấy đơn giản

Bước 1: Chuẩn bị giấy

Chọn giấy kraft hay còn gọi là giấy xi măng, hình chữ nhật.Tùy vào kích thước của chiếc túi bạn cần mà chuẩn bị kích thước giấy cho phù hợp. Thông thường thì bạn nên chọn giấy có chiều dài gấp 1,5 lần chiều dài của chiếc túi mà bạn cần hoặc chiều rộng của túi gấp 2,5 lần chiều rộng của túi.

Gấp 2 mép giấy vào chính giữa, chờm lên nhau 0.5cm

Bước 2: Thực hiện

Chọn 1 trong 2 đầu để làm đáy, gấp theo mép ngược lên 1,5 – 2cm

Mở nếp gấp trên và mở rộng tạo thành 2 góc tam giác

làm túi giấy handmade

Quy trình làm túi giấy Kraft 

Gấp 2 mép ở đáy chờm lên nhau

Gấp 2 mép cạnh túi để tạo độ cứng cho túi.

Bước 3: Trang trí

Bạn có thể sử dụng keo dính hoặc dán để tạo độ chắc chắn cho túi, và có thể trang trí theo ý thích.

Với cách làm trên có thể giúp các bạn khéo tay mau làm nhanh chóng sở hữu chiếc túi như ý muốn, tuy nhiên việc làm mất rất nhiều thời gian và đôi khi thành phẩm bị lỗi, bị hỏng rất tốn kém.

Nếu bạn đang muốn sở hữu số lượng lớn túi giấy thì có thể liên hệ công ty CTPark – một trong những địa chỉ cung cấp túi giấy số lượng lớn, chất lượng tốt cho các công ty thời trang, tạp hóa ,ỹ phẩm, túi đựng quà, giày dép…Với chất lượng túi tốt cùng với kinh nghiệm nhiều năm làm túi giấy, CTPark chính là địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều người có thể sở hữu những mẫu túi thời trang.

Không chỉ vậy đến với CTPark, các bạn còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn nếu đặt hàng với số lượng lớn. Ngoài ra còn nhiều chính sách khác cho các đơn hàng nhỏ để đảm bảo quyền lợi.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

Tag: lam tui giay

Tags: lam tui giay
← Bài trước Bài sau →