Hỏi và Đáp: TƯ VẤN GIẢI PHÁP - ĐỊA CHỈ TIN CẬY ĐỂ LÀM BAO BÌ ĐẸP CHẤT LƯỢNG

Hỏi và Đáp: TƯ VẤN GIẢI PHÁP - ĐỊA CHỈ TIN CẬY ĐỂ LÀM BAO BÌ ĐẸP CHẤT LƯỢNG

Hỏi và đáp:
Chúng tôi thấy một số mẫu bao bì trên kệ hàng rất đẹp, bắt mắt, thu hút khác hàng. Anh có thể tư vấn để chúng tôi đạt được như thế không.

*****Chiếc hộp bao bì- Góc chuyên gia: 
xin phản hồi cho bạn như sau:

- Tùy vào loại sản phẩm mà bạn có chiến lược cụ thể, có phân khúc, định vị khách hàng mà đầu tư cho bao bì phù hợp, nhưng hãy luôn nhớ là sản phẩm của bạn phải có sự Khác Biệt. Nếu làm giống đối thủ thì cơ hội bán hàng của bạn chỉ còn 20-30% dù bạn có bán giá thấp hơn. CẦN CÓ BAO BÌ KHÁC BIỆT.

- Có sản phẩm chỉ mang tính chất mùa vụ, có sản phẩm bán quanh năm, có sản phẩm mang tính khuyến mãi, mở rộng, thâm nhập thị trường ,... Do vậy, việc chọn lựa bao bì cho sản phẩm cũng khác nhau.THEO CHIẾN DỊCH - THEO MÙA VỤ.

-Các bạn có biết thông thường một sản phẩm hoàn hảo đến người tiêu dùng, phải mất rất nhiều công sức, thời gian, chi phí, thử, điều chỉnh, thử chỉnh sửa,... Vì mẫu mã kích thước bao bì muôn hình vạn trạng, không cái nào giống cái nào, Cho đến khi hoàn chỉnh mới sản xuất cho ra thị trường. LUÔN THỬ Và ĐIỀU CHỈNH, TỐN KÉM CHI PHÍ CAO .

- Thường các sản phẩm mới ra chưa có thị phần thì số lượng ít, dẫn đến chi phí đơn vị sản xuất cao. Trong khi sản phẩm ra trước bán chạy thì chi phí cho sản xuất mass production nhỏ hơn, đó là lợi thế rất đáng kể cho các sản phẩm đi trước.

Cho nên bài toán cho người đi sau luôn khó, chi phí sản xuất cao với số lượng ít làm chúng ta chùn chân . Nhất là phải tìm cách ra sản phẩm đẹp hơn, thu hút hơn, bắt mắt hơn, và phải KHÁC BIỆT.

Vượt qua các thử thách trên, chúng ta vẫn có cách đi, cách làm để cho ra sản phẩm bao bì đẹp, bắt mắt Khác Biệt với chi phí chấp nhận được.

CHÚNG TÔI CÓ THỂ GIÚP BẠN LÀM ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ. 

LIÊN HỆ NGAY:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG 
Địa chỉ : 7/1B, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) - 0937.20.70.99 
Email: info@ctpack.com.vn 

← Bài trước Bài sau →