DỊCH VỤ SẢN XUẤT TÚI XÁCH GIẤY CHUYÊN NGHIỆP

DỊCH VỤ SẢN XUẤT TÚI XÁCH GIẤY CHUYÊN NGHIỆP

Túi giấy có chức năng chính là chứa sản phẩm, ngoài ra túi giấy là vũ khí giúp chiến lược marketing đạt hiệu quả. Muốn tạo ra sức mạnh tối ưu sản phẩm này cần tìm nhà sản xuất túi xách giấy đẹp, chất lượng để vòng đời sử dụng được lâu. Chính điều này giúp hình ảnh doanh nghiệp đến được nhiều hơn với khách hàng. 

công ty sản xuất túi xách chuyên nghiệp

Nhu cầu thị trường túi xách giấy

Trong giao thương hàng hóa, chúng ta thường tiếp xúc với túi sản phẩm túi xách giấy. Hầu hết đơn vị bán hàng từ thời trang, mỹ phẩm, ngân hàng… đều có sử dụng sản phẩm này phục vụ khách hàng. Ngoài ra doanh nghiệp sản xuất túi xách này thực thiện even, làm quà tặng đối tác, khách hàng…Do đó nhu cầu thị trường túi xách giấy là vô cùng tiềm năng.

Những ưu điểm túi xách giấy

Túi xách giấy là kênh marketing hiệu quả đối với mọi doanh nghiệp. Doanh nghiệp đưa ra thông điệp, logo, slogan, thông tin liên hệ…đến khách hàng một cách tự nhiên nhất.

Sản phẩm đựng trong túi giấy tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm. Khi tạo ra những mẫu túi đẹp, ấn tượng đây là một điểm cộng khiến khách hàng ấn tượng hơn với sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp.

Khi vấn đề môi trường là vấn đề báo động trên toàn cầu, sử dụng túi xách giấy là biện pháp bảo vệ hành tinh của chúng ta.

Túi xách giấy chất lượng

Những tiêu chí đánh giá chất lượng túi giấy

Để sản xuất túi xách giấy chất lượng cần chú ý yếu tố sau: chất lượng giấy, dây túi, tính thẩm mỹ.

Chất liệu giấy: Chất liệu giấy phụ thuộc vào kích thước của từng loại túi mà khách hàng yêu cầu. Để vừa đạt hiệu quả kinh tế cũng như công năng sử dụng, kích cỡ sẽ tỷ lệ thuận với định lượng của giấy. Khi lựa chọn định lượng, chất liệu giấy nếu doanh nghiệp chưa có chuyên môn, nhờ đơn vị sản xuất tư vấn lựa chọn loại phù hợp nhất với sản phẩm của mình.

Dây túi: Dây túi ngoài vai trò chịu tải sức nặng túi, sử dụng những chất liệu khác nhau để tạo độc đáo riêng với từng doanh nghiệp. Chất liệu sử dụng làm dây túi như: cotton, sợi PE, rây rubang…

Tính thẩm mỹ: Ngoài tiêu chí chất lượng, tiêu chí tính thẩm mỹ là yếu tố vô cùng quan trọng. Với túi giấy hình thức đẹp mắt, thiết kế sang trọng sẽ giúp thu hút khách hàng hơn, gây ấn tượng mạnh giúp hình ảnh doanh nghiệp dễ định vị trong tâm lý khách hàng.

Cát Tường doanh nghiệp sản xuất túi xách giấy chuyên nghiệp.

Là đơn vị chuyên nghiệp sản xuất túi xách giấy, bao bì, chúng tôi cam kết khách hàng sản xuất sản phẩm tốt nhất, đúng theo mẫu mã, yêu cầu riêng từng doanh nghiệp.

Cát Tường là đơn vị đội ngũ cán bộ chuyên môn, chúng tôi hỗ trợ khách hàng làm sao thiết kế, lựa chọn được mẫu mã phù hợp nhất với yêu cầu riêng từng khách.

Sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ cán bộ trình độ, cam kết giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Chúng tôi cam kết không phân biệt khách hàng lớn, nhỏ. Phục vụ những đơn hàng nhỏ lẻ lẫn đơn hàng có khối lượng lớn.

Khách hàng có nhu cầu đặt sản xuất túi xách giấy, Cát Tường chắc chắn lựa chọn tối ưu. Phương châm sản xuất của chúng tôi lấy sự hài lòng khách hàng là thước đo. Hãy liên hệ theo thông tin dưới để chúng tôi  tư vấn chi tiết hơn.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 
Địa chỉ: 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại: (+84.28) 62595958 (06 lines) 
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 
Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

← Bài trước Bài sau →