Dịch vụ in túi giấy kraft hcm

Túi giấy kraft hcm có cùng mục đích với túi nhựa nhưng túi giấy an toàn và sang trọng hơn, đặc biệt là khi túi giấy được sử dụng để làm quà tặng, quần áo thời trang hoặc để lưu trữ thực phẩm như bánh mì và cà phê,… Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, khách hàng có thể chọn in và thiết kế túi giấy bằng nhiều chất liệu khác nhau như chất liệu giấy Ivory, chất liệu giấy Couches, chất liệu giấy tái chế hoặc chất liệu giấy kraft.

Khái niệm túi giấy kraft hcm là gì ? Ưu điểm của túi giấy ra sao ?

Túi giấy kraft là túi giấy làm bằng giấy kraft. Đây là một loại giấy được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm và nó được xử lý thông qua các quy trình KRAFT để tạo ra vật liệu giấy đó. Giấy kraft rất linh hoạt và dẻo dai có lợi thế chứa đựng tốt các sản phẩm khác, ngay cả những sản phẩm có trọng lượng lớn cũng không bị nứt. Túi giấy làm từ giấy kraft thực sự hữu ích cho người dùng vì nó được làm từ các vật liệu tự nhiên dễ phân hủy sinh học và thân thiện với môi trường. Túi có khả năng chứa các sản phẩm thực phẩm mà không làm cho thực phẩm biến đổi có hại cho sức khỏe con người.

Với những ưu điểm của việc mua túi giấy kraft tại TPHCM, nó hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng sống xanh - sạch - đẹp với môi trường sống.

Lợi ích của việc sử dụng túi giấy kraft

  • Có thể tái chế và sử dụng nhiều lần vì giấy kraft rất bền, dai và chắc
  • Chất lượng in giấy kraft rất tốt, hình ảnh, kết cấu không bị mờ, được in với chất lượng cao nhất
  • Mang đến vẻ đẹp sang trọng và thời trang cho người dùng.
  • Công cụ tiếp thị hiệu quả và quảng cáo thương hiệu với chi phí thấp.
  • Thân thiện với môi trường.

Lựa chọn in túi giấy kraft giá rẻ ở đâu tại TPHCM ?

Lo lắng tìm một nhà cung cấp dịch vụ để in túi giấy kraft giá rẻ để đảm bảo chất lượng và giá cả, vui lòng đến với bao bì Cát Tường. Hãy đến với chúng tôi, khách hàng sẽ có những sản phẩm giấy kraft chất lượng giá rẻ có tính năng quảng bá hình ảnh thương hiệu tốt nhất cho doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in túi giấy kraft, vì vậy chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu in túi giấy kraft giá rẻ, in số lượng lớn, in ngay cho khách hàng.

Khách hàng cần lưu ý khi in túi giấy kraft hcm tại bao bì Cát Tường

Xác định rõ ràng nhu cầu và mục đích sử dụng của chúng. Ví dụ, kích thước túi phải phù hợp với sản phẩm cần giữ không quá lớn hoặc nhỏ để đảm bảo tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí in ấn. Số lượng cũng cần phải được tính toán để in với số lượng lớn, điều này sẽ giảm chi phí cho bạn để in túi.

Xác định rõ ràng thông điệp bạn muốn truyền tải trong túi sản phẩm, khi bạn chỉ định nó, sẽ cụ thể hơn để tính chi phí in ấn. Nếu bạn muốn có một chiến dịch tiếp thị mà bạn không cần phải in logo hoặc hình ảnh công ty, bạn có thể làm túi giấy kraft đơn giản, rất hiệu quả cho bạn.

Đây là những gợi ý nhỏ để khách hàng có thể có được kế hoạch tốt nhất khi khách hàng có nhu cầu in túi giấy kraft hcm giá rẻ. Khi có nhu cầu, hãy gọi cho chúng tôi để nhận được lời khuyên cụ thể và tận tình nhất về dịch vụ in túi giấy kraft giá rẻ.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH công nghiệp bao bì Cát Tường – CTPack

  • Địa chỉ: 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện Thoại: (+84.28) 62595958
  • Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)
  • Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

Địa chỉ: 142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM