Đặt làm túi giấy ở đâu tốt nhất?

Đặt làm túi giấy ở đâu tốt nhất?

Là một người kinh doanh sản xuất sản phẩm, bạn thường có nhu cầu đặt làm túi giấy thiết kế riêng, in logo, thương hiệu để tạo sự nhận biết. Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi làm được điều này, nhưng không phải chỗ nào cũng làm một cách uy tín và chất lượng. Đó chính là lý do bạn nên lựa chọn Bao bì Cát Tường làm người bạn đồng hành cùng mình.

Cát Tường nhận đặt làm túi giấy các loại

Cát Tường nhận đặt làm túi giấy các loại

Túi giấy ở Cát Tường có gì nổi bật?

Kinh nghiệm sản xuất các loại bao bì giấy nhiều năm đã giúp cho Cát Tường có được những ưu thế nổi trội hơn so với nhiều công ty cùng ngành khác.

Làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường

Nguyên liệu dùng để sản xuất các sản phẩm tại Cát Tường là giấy, nhưng phải là giấy thân thiện với môi trường, quá trình phân hủy không gây ra các tác hại cực đoan. Rõ ràng, các khách hàng của bạn sẽ có thiện cảm hơn với một chiếc túi giấy thay vì một chiếc bao nilon, vừa không đẹp lại còn ô nhiễm môi trường. Mặt khác, nguồn cung nguyên vật liệu của chúng tôi luôn đảm bảo kiểm tra kỹ càng nên khách hàng đặt làm túi giấy có thể hoàn toàn yên tâm về điều này.

Thiết kế theo yêu cầu từ phía khách hàng

Làm việc với Cát Tường, bạn tùy ý lên ý tưởng sao cho phù hợp, ưng ý nhất, còn các khâu còn lại cứ để chúng tôi lo! Bạn cũng sẽ được góp ý để chỉnh sửa mọi thứ một cách hoàn hảo, để cuối cùng cho ra thành quá là chiếc túi giấy tuyệt vời nhất.

Túi giấy đẹp tại Cát TườngTúi giấy đẹp tại Cát Tường

Năng suất cao, hoàn thành nhanh

Chúng tôi có một đội ngũ công nhân viên lành nghề, làm việc lâu năm nên năng suất làm việc rất cao và hiệu quả. Chính vì thế, bạn có thể đặt hàng số lượng lớn mà vẫn yên tâm rằng Cát Tường sẽ trả hàng cho bạn đúng thời gian, đúng số lượng. Mặc dù nhanh nhưng chúng tôi vẫn ưu tiên vấn đề chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo từng chiếc túi giấy đều là tốt nhất.

Những lý do trên chính là nguyên nhân giúp Cát Tường vẫn thường xuyên nhận được đơn hàng đặt làm túi giấy từ rất nhiều doanh nghiệp khác nhau trên thị trường. Điều này càng chứng tỏ uy tín của chúng tôi, cùng với đó là sự hài lòng đến bởi các khách hàng lâu năm. Đó sẽ càng là cơ sở tạo động lực thúc đẩy chúng tôi cố gắng hơn nữa.

Những khách hàng có nhu cầu sản xuất, in ấn bao bì giấy các loại vui lòng liên lạc đến đường dây nóng của Bao bì Cát Tường hoặc truy cập website www.ctpack.vn để biết thêm thông tin chi tiết. Nhân viên chúng tôi sẽ tích cực hỗ trợ đến bạn mọi thông tin cần thiết!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 

Địa chỉ: 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại: (+84.28) 62595958
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

đặt làm túi giấy

← Bài trước Bài sau →