Đặt làm hộp carton Hồ Chí Minh ở đâu đảm bảo chất lượng?

Hộp carton là loại bao bì chứa đựng có nhiều ưu việt hơn so với tất cả cả loại hình bao bì khác. Chính vì thế nó được lựa chọn sử dụng cho rất nhiều loại hình sản phẩm các nhau. Nhưng nếu như bạn muốn sử dụng loại sản phẩm này thì bạn nên đặt làm hộp carton Hồ Chí Minh ở đâu nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo chất lượng? 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cơ sở uy tín, chất lượng nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay nhé!

CTPack.vn - một trong những cơ sở làm hộp carton Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng nhất

1. CTPack.vn - công ty TNHH công nghiệp bao bì Cát Tường

CTPack.vn là giải pháp về bao bì hiệu quả cho các doanh nghiệp. Công ty thiết kế và sản xuất các sản phẩm bao bì giấy, bao bì carton cho các lĩnh vực thực phẩm, dược phẩm, thủy sản, gia dụng...

Công ty có đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình, am hiểu tâm lý khách hàng; đội ngũ thiết kế sáng tạo, chuyên môn cao; đội ngũ sản xuất lành nghề, tỉ mỉ.

Công ty có phân xưởng sản xuất quy mô lớn với đầy đủ các thiết bị, máy móc, dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay

Mỗi năm, CTPack.vn thực hiện hàng trăm đơn đặt hàng với các quy mô lớn nhỏ khác nhau và luôn mang được sự hài lòng tuyệt đối đến cho khách hàng.

2. CTPack.vn là đơn vị làm thùng carton tuy tín

Mọi thông tin về CTPack.vn như địa chỉ trụ sở, địa chỉ phân xưởng sản xuất, số điện thoại, website, email đều được công khai minh bạch. Hơn thế trụ sở làm việc và phân xưởng sản xuất là cố định, còn các thông tin liên lạc đều đã được đăng ký với sở kế hoạch và đầu tư, được ghi rõ ràng trong giấy phép kinh doanh.

Khách hàng đến với CTPack luôn được tư vấn một cách nhiệt tình chi tiết về chất liệu, kích thước và mẫu mã hộp carton cho phù hợp với sản phẩm của mình. Ngoài ra, CTPack luôn công khai giá thành cho từng loài hình hộp, số lượng hộp cũng các chương trình khuyến mại và mức giá này không có sự thay đổi khi đôi bên đã thống nhất hợp tác.

Việc hợp tác của CTPack với khách hàng có hợp đồng rõ ràng. Bản hợp đồng này đảm bảo đủ tính pháp lý theo quy định của nhà nước.

3. CTPack.vn là đơn vị làm thùng carton chất lượng

Hộp carton do CTPack sản xuất luôn đảm bảo có chất lượng đúng với chất liệu mà CTPack đã giới thiệu với khách hàng. Chất lượng in ấn cũng đảm bảo không bay màu, không nhòe, không lỗi. Khách hàng có thể yên tâm mua với số lượng lớn để giảm giá thành mà vẫn có thể bảo quản để sử dụng trong một thời gian dài.

Để đảm bảo cho chất lượng cho sản phẩm của mình, CTPack có cam kết bảo hành miễn phí với thời gian tùy theo từng loại sản phẩm.

Những lợi ích của khách hàng khi đến với CTPack.vn

Đến với CTPack.vn ngoài có được những sản phẩm chất lượng nhất, quý khách hàng còn có được những lợi ích sau:

- Khách hàng được tư vấn miễn phí để lựa chọn được mẫu mã, kích cỡ, số lượng và giá cả phù hợp với sản phẩm.

- Khách hàng được hưởng mức giá ưu đãi, cùng nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt khi đặt hàng với số lượng lớn

- Khách hàng được lựa chọn kích cỡ, kiểu dáng của thùng carton.

- Khách hàng được lựa chọn thời gian và địa điểm nhận hàng.

Đến với CTPack, quý khách hàng không chỉ yên tâm về uy tín, chất lượng làm hộp carton HCM của chúng tôi. Mà chúng tôi còn như một người bạn, sẵn sàng chia sẻ để bạn có được những điều kiện kinh doanh và phát triển tốt nhất cho sản phẩm của mình.

Công ty TNHH công nghiệp bao bì Cát tường - CT Pack

Địa chỉ công ty: 7/1B đường Lê Thị Kim, Ấp 3, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Địa chỉ showroom: 142/22 đường Lê Lợi, phường 4, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937.20.70.99

Website: https://www.ctpack.vn/

 

làm hộp carton HCM