Công ty sản xuất bao bì thực phẩm

Công ty sản xuất bao bì thực phẩm

Bao bì thực phẩm là gì?

Bao bì thực phẩm là các sản phẩm dùng để chứa đựng, bảo quản và bao gói thức ăn.  ngày hôm nay bao bì được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, chất liệu thường sử dụng bao gồm: nhựa, giấy, thủy tinh và kim loại. trong các loại chất liệu, giấy chứa nhiều ưu điểm là thân thiện với môi trường sống; vì không chứa chất độc hại nên đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng và phù hợp với các thực phẩm đã chế biến sẵn.

Sự cần thiết của bao bì thực phẩm

Thực phẩm là sản phẩm ăn uống cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho con người, sự an toàn vệ sinh và chất lượng thực phẩm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của chúng ta. tuy nhiên thực phẩm để ở ngoài lâu và tiếp xúc với không khí sẽ bị giảm chất lượng. chính vì lý do ấy, bao bì thực phẩm ra đời với mục tiêu bảo vệ thực phẩm trước các tác động bên ngoài và đảm bảo chất lượng tốt nhất trong quá trình vận chuyển đến tay khách hàng.

BỘ BÀN ĂN NEPTUNE VÀNG

ngoài ra, bao bì góp phần quan trọng trong việc quản bá thương hiệu của sản phẩm. Bao bì thực phẩm có hình dáng đẹp, mẫu mã bắt mắt nhằm thu hút sự quan tâm của các khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Công ty sản xuất bao bì thực phẩm 

Các sản phẩm bao bì của công ty

Với sự đa dạng và cần thiết của bao bì thực phẩm đối với sinh hoạt và cuộc sống như vậy, nên công ty sản xuất bao bì thực phẩm của chúng tôi đã được ra đời nhằm tạo ra các bao bì thực phẩm đẹp đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm và quản bá thương hiệu. công ty sản xuất với nhiều dạng bao bì đa dạng, các sản phẩm hiện có của công ty đang đáp ứng bao gồm: hộp bánh pizza, hộp bánh các loại khác nhau. Sản phẩm bao bì của công ty cung cấp đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của các khách hàng. trong các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, quý khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi để được giải quyết cách sớm nhất. công ty chúng tôi sẽ đổi sản phẩm tương tự hoặc hoàn tiền lại .

Hộp bánh pizza

 Mẫu mã bao bì thực phẩm

Mẫu mã là một trong những yếu tố quyết định đến sự chọn lựa của người tiêu dùng. màu sắc và cách trang trí đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng trên nhiều loại mặt hàng. hình dạng bao bì đa dạng cho quý khách hàng chọn lựa. đối với các sản phẩm bao bì thực phẩm được thiết kế tỉ mĩ và ấn tượng mang lại sự kích thích về thị giác đối với người tiêu dùng làm tăng tiêu thụ ngoài ra còn làm cho thương hiệu sản phẩm được quản bá rộng rãi hơn.

Chi tiết liên hệ:

 CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Website: https://www.ctpack.vn/

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

 

← Bài trước Bài sau →