CÔNG TY BAO BÌ CAO CẤP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

CÔNG TY BAO BÌ CAO CẤP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Cát Tường nơi sản xuất bao bì cao cấp theo yêu cầu của khách hàng. Khi sử dụng bao bì của chúng tôi sản phẩm của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn với dịch vụ thiết kế và in bao bì, in túi giấy, hộp giấy uy tín, chất lượng cao.

Cát Tường nơi sản xuất bao bì cao cấp theo yêu cầu của khách hàng. Khi sử dụng bao bì của chúng tôi sản phẩm của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn với dịch vụ thiết kế và in bao bì, in túi giấy, hộp giấy uy tín, chất lượng cao.

Sản xuất bao bì cao cấp uy tín giá rẻ ở đâu ?

Cát Tường nơi sản xuất, in ấn bao bì cao cấp giá rẻ với tiêu chí kinh doanh là mang đến những sản phẩm Việt Nam có chất lượng thẩm mỹ cao và chất lượng hoàn hảo. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng nghiên cứu, khám phá và sáng tạo liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mỗi sản phẩm bao bì được thiết kế bởi Cát Tường đều đáp ứng được độ mới mẻ, tinh xảo và vô cùng bắt mắt, dễ dàng chiếm được sự hài lòng của tất cả khách hàng. Đó là sự tỉ mỉ từ họa tiết, hoa văn đến họa tiết, từ chất liệu và màu sắc cho đến cách tạo hình. Mỗi chi tiết nhỏ nhất được phối hợp hài hòa với các công nghệ và kỹ thuật hàng đầu trong ngành tạo nên sự khác biệt trong sản phẩm của chúng tôi.

Đến với Cát Tường chúng tôi mang đến sự phong phú, sang trọng và tinh tế trong mỗi sản phẩm từ hộp rượu, hộp quà tết, hộp bánh trung thu hay hộp dược phẩm, thời trang…. Bao bì được cung cấp bởi chúng tôi chứa đựng cả trái tim và cảm xúc của người sáng tạo với tất cả những người yêu thích. Và chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Công ty bao bì cao cấp tphcm

Vì sao chọn nơi sản xuất hộp giấy cao cấp Cát Tường ?

  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hộp giấy cao cấp và cung cấp các loại bao bì cao cấp với mức giá rẻ.
  • Chúng tôi hiểu rằng bao bì hiện tại không chỉ để lưu trữ sản phẩm theo cách thông thường mà còn tạo ra thương hiệu cho một công ty, một tổ chức cá nhân hoặc một doanh nghiệp góp phần tăng doanh thu phát triển thương hiệu nổi tiếng.
  • Đa dạng trong chủng loại bao bì từ hộp quà tặng, hộp đựng sản phẩm, đồ ăn, thời trang, thực phẩm,..
  • Với tiêu chí chất lượng Cát Tường luôn tỉ mỉ và tinh tế trong từng ấn phẩm.

Công ty in bao bì cao cấp chất lượng Cát Tường

Cát Tường tự hào phục vụ tốt nhất cho các yêu cầu của đông đảo các khách hàng, doanh nghiệp mang đến các sản phẩm bao bì tốt nhất, tinh tế trong thiết kế, thẩm mỹ.

Chúng tôi có nhiều mẫu bao bì được thiết kế chuyên nghiệp tinh vi, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng để tạo ra các sản phẩm in bao bì tốt nhất. Giúp các doanh nghiệp tạo ra các thương hiệu nổi bật trong khu vực và trên thế giới.

In bao bì cao cấp giá rẻ

Yêu cầu về việc in hộp giấy cao cấp

Việc in hộp giấy cao cấp điều đó đòi hỏi hộp phải đáp ứng các tiêu chí của thiết kế in bao bì cao cấp đơn giản nhưng phải sang trọng.

Trong  trường hợp quan trọng như làm quà tặng để đảm bảo an toàn, phải sử dụng cao vật liệu giấy chất lượng. Chẳng hạn như giấy carton cứng, thùng các tông hai mặt hoặc hộp giấy cứng, hộp âm dương.

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Số 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM

 

← Bài trước Bài sau →