Công ty bao bì Bình Dương.

Công ty bao bì Bình Dương.

Đi cùng với sự phát triển của xã hội, dịch vụ vận chuyển hàng hóa ngày càng được nâng cao do nhu cầu mua bán thương mại online ngày càng chiếm vị thế trong xã hội. Công ty bao bì Bình Dương từ bao đời nay đã góp phần cung cấp các giải pháp đóng gói tốt nhất cho các doanh nghiệp kinh doanh lớn nhỏ trong và ngoài nước. 

Công ty bao bì Bình Dương và giải pháp đóng gói tốt nhất.

Công ty bao bì bình duong được biết tới là một doanh nghiệp lớn cung cấp các giải pháp đóng gói như: bao bố, túi nilong, túi giấy,...và đặc biệt là thùng carton. Do nhu cầu tiêu dùng cũng như độ tiện lợi nhất định thì thùng carton dần dần được sử dụng rộng rãi hơn so với các loại khác.

Công ty bao bì bình duong chuyên cung cấp thùng carton đóng gói tại Bình Dương.

kho sản xuất thùng carton tại công ty bao bì bình dương

Trên thị trường, thùng carton có vai trò rất quan trọng trong việc vận chuyển hàng hóa đi xa và bảo quản hàng hóa tốt nhất nên chúng được sản xuất với số lượng lớn. Các doanh nghiệp cung cấp giải pháp đóng gói thường ưu tiên sản xuất ra loại thùng có thể chịu được mọi yếu tố của môi trường tác động để đưa vào cuộc sống hằng ngày. Theo chúng ta đã biết, thùng carton là loại thùng sử dụng giấy cứng không dễ hư hỏng và còn có thể gấp xếp gọn gàng khi không sử dụng tới nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. 

Sản phẩm thùng carton tại công ty bao bì Bình Dương.

Với quy trình sản xuất thùng carton khép kín, chúng tôi tỉ mỉ từng công đoạn với mong muốn đưa ra các sản phẩm chất lượng nhất cung cấp cho xã hội. Đội ngũ lao công lành nghề giàu kinh nghiệm cùng với dàn máy móc hiện đại nên chất lượng sản phẩm tạo ra không hề thua kém bất kỳ doanh nghiệp nào trên thị trường. 

thùng carton in offset tại cty bao bì bình dương

Chúng tôi nhận thi công các đơn hàng sản xuất thùng carton in mẫu mã theo yêu cầu, in offset các chủng loại carton có kích thước khác nhau. Để phục vụ nhu cầu quảng bá rộng thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh, thấu hiểu được tâm tư của họ nên chúng tôi luôn cố gắng phát triển công nghệ in offset đủ màu sắc và hình ảnh sống động giúp đưa thông tin doanh nghiệp của bạn có thể gây ấn tượng hơn đối với người tiêu dùng. Ngoài ra, công ty bao bì bình duong còn cung cấp các loại hộp giấy carton với đa dạng giấy tấm cùng với các loại sóng thùng khác nhau. 

Sản phẩm thùng carton offset của chúng tôi đã đạt được danh hiệu hơn mười năm nay, để đáp ứng được sự tin tưởng của mọi người chúng tôi đã không ngừng nâng cao thương hiệu của mình và đầu tư các thiết bị tiên tiến hơn để phục vụ công cuộc sản xuất tốt hơn,  thỏa mãn nhu cầu tối đa của người tiêu dùng.

Các tiêu chí sản xuất của công ty bao bì Bình Dương.

- Bạn chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm cho chúng tôi, chúng tôi sẽ thi công đơn hàng đúng yêu cầu của bạn trong thời gian sớm nhất.

- Công ty thi công theo tiêu chuẩn: " lấy chất lượng sản phẩm lên hàng đầu " .

- Hỗ trợ các đơn hàng đặt mua số lượng lớn và các đơn hàng khó khăn về kinh tế.

- Chú trọng chất lượng từng sản phẩm, không quan trọng giá cả.

- Không phân biệt khách hàng có đơn hàng lớn hay nhỏ, chỉ cần nhận hợp đồng chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành sớm nhất để giao khách.

- Giao và nhận tiền tận nơi, không thu tiền trước.

Các chính sách của công ty bao bì Bình Dương.

- Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, bảng giá phí vận chuyển hợp lý.

- Chính sách đổi trả sản phẩm khi sản phẩm không đạt sự ưng ý của khách hàng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển đơn hàng đi giao.

- Chính sách bảo hành toàn bộ từng sản phẩm hợp lý.

- Nhận các loại đơn hàng trên 150 sản phẩm.

- Hàng tháng sẽ có các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.

Ngoài ra, công ty sản xuất các loại bao bì túi giấy đóng gói hàng hóa chất lượng cung cấp tiêu dùng tại địa phương, tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Nếu bạn sinh sống tại các tỉnh này, thì sẽ dễ dàng thấy được các sản phẩm của chúng tôi ở xung quanh bạn. Doanh nghiệp chúng tôi có trụ sở chính tại tp.Hồ Chí Minh, nên bạn có thể đến tận xưởng để tham khảo qua sản phẩm cũng như trải nghiệm tại đây.Bạn có nhu cầu đặt mua thùng carton tại chúng tôi thì hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn mẫu miễn phí cũng như được báo giá kịp thời.  cty bao bì bình dương sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 
Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 
Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →