CÂU HỎI TỪ KHÁCH HÀNG (P3): GIÁ CAO NHƯNG GIÁ TRỊ MANG LẠI CAO HƠN NHIỀU

CÂU HỎI TỪ KHÁCH HÀNG (P3): GIÁ CAO NHƯNG GIÁ TRỊ MANG LẠI CAO HƠN NHIỀU

Câu hỏi từ khách hàng: 
Một số báo giá của các bạn có cao hơn nhà cung cấp khác, điều gì ở bạn có thể thuyết phục chúng tôi hợp tác với bạn.


*****Chiếc Hộp Bao bì - Góc chuyên gia*****: 
Xin phản hồi với bạn như sau:

Vấn đề này khách hàng hỏi hàng ngày và chúng tôi cũng có câu trả lời chung trên web tại:

https://www.ctpack.vn/blogs/news/khach-hang-chon-cat-tuong

Tuy nhiên vẫn thấy chưa đủ và cần nói thêm:

- Chúng tôi là nhà cung cấp bao bì truyền thống. Trong lĩnh vực bao bì, kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm, năng lực chiếm phần rất quan trọng trong việc sản xuất ra một sản phẩm bao bì có chất lượng.

- Như các bạn biết, một sản phẩm bao bì bao gồm rất nhiều thông số quan trọng như là: kiểu dáng, kích thước, chất liệu , thông số đóng gói, thiết kế in ấn, môi trường thời tiết, khí hậu khi lưu hành, chế độ bảo quản, lưu giữ, trưng bày,....Cái này gọi là Tiêu Chuẩn Kỹ Thuật. 
Hiện nay, chỉ có một số Tập đoàn, các cty lớn mới có phòng RD, Packaging, còn lại hầu như không có, chỉ có bộ phận Thiết kế khiêm Marketing, khi phát triển một sản phẩm mới nào đó vẫn cần kết hợp với nhà sản xuất có kinh nghiệm để cho ra một mẫu mới.

CHÚNG TÔI ĐÁP ỨNG ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ.

Tiêu chí của Chúng tôi là chỉ đồng ý sản xuất cho các khách hàng các sản phẩm ĐÁP ỨNG đủ các yêu cầu kỹ thuật cần thiết của sản phẩm cần phải có. Nếu không chúng tôi không nhận sản xuất. 
Việc chọn lựa bao bì phụ thuộc vào việc Định Vị sản phẩm cũng như chọn phân khúc khách hàng mà có chọn lựa bao bì phù hợp.

Có một số khách hàng khi làm việc với chúng tôi xong, họ phải xem xét lại chiến lược, định vị lại phân khúc, xem xét lại chi phí. Vì chi phí cho bao bì tùy từng mặt hàng, dao động từ 8-25% có loại còn hơn. Con số này ngày càng tăng do khuynh hướng đầu tư cho bao bì ngày một cao vì tính hiệu quả của nó.

Điều quan trọng nhất của Bao Bì sản phẩm là cần có Sự Khác Biệt , chứ không phải COPY từ những sản phẩm đang có. Nếu giống nhau, sản phẩm của các bạn cúng GIỐNG NHƯ CỦA HỌ, vậy liệu rằng khi để chung trên một kệ hàng, khách hàng sẽ chọn mua sản phẩm của NGƯỜI ĐI TRƯỚC hay mua sản phẩm của mình COPY qua.


CHÚNG TÔI TƯ VẤN CHO CÁC BẠN MIỄN PHÍ. 
*****Và đây là điều ĐẶC BIỆT:

*****Cát Tường sẵn sàng góp ý và chia sẻ sự sáng tạo với Quý khách bằng CÔNG CỤ TẠO SỰ KHÁC BIỆT theo phương pháp Do Thái*****

- Thiết kế nội dung: 
Ngoài các yếu tố cơ bản cần có đủ trên sản phẩm bao bì như là: Logo công ty, tên nhãn sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng, bảo quản, .. Ngày tháng, tên nhà sản xuất, địa chỉ,... Đầy đủ theo qui định của pháp luật. Một yếu tố vô cùng quan trọng là tính thẩm mỹ, sự lôi cuốn, hấp dẫn cần có của một bao bì của một brand mới nhưng LUÔN CẦN SỰ KHÁC BIỆT!

Chúng tôi có thể TƯ VẤN HỖ TRỢ các bạn việc này hoàn toàn MIỄN PHÍ.

- NGUYÊN VẬT LIỆU CHO SẢN PHẨM:
Với tinh thần hợp tác lâu dài bền vững, chúng tôi luôn chọn lựa nguồn nguyên vật liệu tốt nhất cho các sản phẩm của mình. Chúng tôi có nguồn Nguyên vật liệu tốt từ các nhà Cung cấp chiến lược lâu năm, đám bảo mọi nhu cầu tăng giảm của khách hàng, kể cả khi thị trường biến động, chúng tôi vẫn đảm bảo tốt.

- Các chinh sách khác:
Những khách hàng có kinh nghiệm luôn luôn chọn ra 1-2 nhà cung cấp chiến lược phù hợp cho mình vì nhiều lẽ: khi cần gấp, khi ta quên ra PO mà ngày sản xuất tới rồi, không là nhà cung cấp "ruột" giúp ta thì sản xuất " cạo đầu", khi hút hàng cần nhà cung hỗ trợ có hàng gấp, khi ra mẫu mới cần hỗ trợ mẫu mã, nhà cung cấp ruột sẵn lòng, khi ta gặp khó khăn về chi phí, cần nhà cung ruột hỗ trợ về giá, vế thanh toán,. Ưu tiên về nguyên vật liệu, tư vấn chọn nguyên vật liệu hiệu quả ....

CHÚNG TÔI LUÔN CÓ CHÍNH SÁCH ĐẶC BIỆT CHO KHÁCH HÀNG TRUYỀN THỐNG.

- Chúng tôi luôn có điều khoản cam kết hợp đồng và bảo hành sản phẩm. Cam kết lộ trình về giá. Cam kết về năng lực đáp ứng và sự ổn định trong đáp ứng ( điều này rất quan trọng )

- Còn nhiều vần đề nữa, nhưng Quan Trọng nhất là: khi hợp tác với chúng tôi các bạn có thấy mọi việc trơn tru, vui vẻ, phát triển, nhiều may mắn, thành công hay không. Chính tôi có mang lại cho bạn Các Giá Trị cộng thêm không hay chỉ đơn thuần là Giá Có Cao Hơn! 
Khi hợp tác với chúng tôi, các Brand sẽ phát triển thành công ra sao.

Hiện tại có Nhãn hàng gắn bó với húng tôi trên 10 -15 năm, có những nhãn mới ra tỉ lệ thành công rất cao, tất nhiên tùy ngành hàng nữa. Chúng tôi có lịch sử tốt mang lại nhiều may mắn cho khách hàng!

Và thực tế là trong hành trình phục vụ khách hàng cũng có chuyện này chuyện kia, nhưng khách hàng gắn bó với chúng tôi vì Khách Hàng thành công và phát triển Cho Nên khách hàng kéo chúng tôi phát triển theo.

Hai bên gắn bó song hành cùng phát triển lớn mạnh! 😍

Câu chuyện là như vậy😍

← Bài trước Bài sau →