Cát Tương đơn vị chuyên Sản xuất bao bì carton tại Hà Nội

Cát Tương đơn vị chuyên Sản xuất bao bì carton tại Hà Nội

Bao bì carton là sản phẩm rất cần thiết cho doanh nghiệp dùng đóng gói. Ngoài ra ở đó doanh nghiệp truyền tải nhiều thông tin khác như: Bảo quản hàng hóa tốt, đưa thông tin hướng dẫn sử dụng sản phẩm, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến với khách hàng…Nhu cầu bao bì Hà Nội rất cao, làm sao lựa chọn được đơn vị sản xuất bao bì carton tại Hà Nội uy tín là câu hỏi của không ít doanh nghiệp đặt ra.

Bao bì carton giải pháp đóng gói cho doanh nghiệp

Tầm quan trong bao bì carton trong đóng gói hàng hóa

Bao bì carton mặt hàng được rất nhiều đơn vị đóng gói  lựa chọn. Chức năng bao bì caron? Vì sao nó sản phẩm được rất nhiều đơn vị sản xuất lựa chọn hiện nay? Nó có ưu điểm vượt trội gì?

Chức năng bao bì carton

Chức năng chính nó là đóng gói và bảo vệ sản phẩm. Không như những sản phẩm đóng gói thông thường khác, đóng gói bao bì carton chính bạn tạo ra một lớp bảo vệ cho sản phẩm đó trong quá trình vận chuyển. Nhằm giúp hàng hóa tránh trầy xước, biến dạng trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Chức năng tiện dụng với người tiêu dùng, giúp cho khách hàng dễ dàng di chuyển, lưu trữ khi chưa sử dụng đến.

Bao bì carton là nơi nhà sản xuất gửi thông điệp muốn nói đến khách hàng trên bao bì sản phẩm. Chính vì vậy nó có chức năng trợ giúp cho quảng cáo cho sản phẩm một cách đơn giản và hiệu quả.

Công ty sản xuất bao bì chuyên nghiệp

Những ưu điểm sử dụng bao bì caron

Bao bì carton sản phẩm giá thành phải chăng, giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí phát sinh.Trọng lượng nhẹ giúp giảm thiểu chi phí vận chuyển hàng hóa.

Bao bì carton đa dạng về kiểu dáng, giúp doanh nghiệp dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp với hàng hóa của mình.

Đặc biệt đây là sản phẩm rất thân thiện môi trường, do dễ dàng phân hủy sinh học.

Cát Tường đơn vị chuyên sản xuất bao bì carton Hà Nội uy tín

Thành phố Hà Nội là thị trường vô cùng rộng lớn và tiềm năng về phát triển kinh tế. Ngoài ra đây là thành phố đông dân thứ 2 của nước ta, dẫn tới lượng tiêu thụ hàng hóa rất cao. Từ đó thúc đẩy thị trường sử dụng bao bì đóng gói phát triển. Do đó trên địa bàn có rất nhiều đơn vị sản xuất bao bì carton tại Hà Nội hình thành.

Cát Tường đơn vị chuyên nghiệp sản xuất bao bì uy tín tại Hà Nội. Nơi cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng hiện đại. Chúng tôi đáp ứng mọi đơn hàng của khách từ những đơn hàng nhỏ đến những đơn hàng khối lượng lớn. Chúng tôi cam kết sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh giao hàng đúng thời gian.

Bạn ở Hà Nội đang có nhu cầu bao bì carton đóng gói hàng hóa. Cát Tường là địa chỉ tin để bạn gửi gắm niềm tin. Chúng tôi đơn vị chuyên sản xuất bao bì carton, với hệ thống máy móc nhà xưởng hiện đại cùng với đội ngũ công nhân viên lành nghề, chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu cầu của bạn. Để được tư vấn chi tiết, mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 
Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại: (+84.28) 62595958 (06 lines) 
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 
Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, phường 4, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

← Bài trước Bài sau →