Các tiêu chí lựa chọn khi in túi xách giấy

Các tiêu chí lựa chọn khi in túi xách giấy

Túi xách giấy là loại túi xách được sử dụng dùng làm bao bì cho nhiều mặt hàng tại nhiều ngành nghề khác nhau, được sử dụng phổ biến hiện nay. In túi xách giấy có thể được xem là một trong những giai đoạn đầu tiền thường được nhiều doanh nghiệp quan tâm với mục đích dùng để bảo quản sản phẩm, vừa quảng bá thương hiệu. Đây được xem là một trong những cách tiếp thị và quảng cáo một cách hiệu quả được các doanh nghiệp áp dụng. Vậy tiêu chí nào cần lựa chọn khi in túi giáy cách giấy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua những thông tin dưới đây.

Tầm quan trọng của việc in túi xách giấy

In túi xách giấy giá rẻ, chất lượng cao

Trong cuộc sống ngày nay, để đáp ứng nhu cầu con người thì việc dựa vào chất lượng sản phẩm thôi là chưa đủ mà đòi hỏi cần phải đi đôi với tính thẩm mỹ của sản phẩm. Họ chú ý đến những sản phẩm có thiết kế bao bì đẹp và sang trọng, độc đáo. Do đó, các doanh nghiệp hiện tại thường rất quan tâm đến vấn đề này.

Không chỉ có vai trò cung cấp thông tin về sản phẩm mà in túi xách giấy còn là phương tiện truyền thông và quảng cáo rất hiệu quả, giúp gây ấn tượng với khách hàng cũng như cạnh tranh với các sản phẩm tương tự.

Việc sử dụng các loại bao bì này với thiết kế đẹp và mới lạ nhằm thu hút khách hàng. Còn là một công cụ quan trọng để có thể giới thiệu cho khách hàng, thông tin cơ bản như tên của đơn vị sản xuất, thành phần, địa chỉ liên hệ, .... các sản phẩm.

Vậy các tiêu chí lựa chọn khi in túi xách giấy là gì?

Lựa chọn khổ in túi giấy

In túi xách giấy chất lượng giá rẻ tại Công ty Cát Tường

Để tiến hàng in túi xách giấy bạn nên lựa chọn khổ in túi giấy sao cho phù hợp. Tùy thuộc vào kích thước và trọng lượng của sản phẩm bên trong, theo đó chúng ta sẽ chọn kích thước của túi xách giấy phù hợp với nhu cầu nhằm tạo nên sự thuận tiện và tránh lãng phí.

Kiểu dáng của túi giấy

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại kiểu giấy khác nhau. Có thể đứng hay ngang tùy thuộc vào sản phẩm bạn cần đựng.

Số lượng túi xách giấy cần thiết

Bạn nên xem xét thật kỹ số lượng trước khi tiến hàng in túi xách giấy vì số lượng càng lớn thì chi phí càng thấp và ngược lại. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nên quan tâm đến những chi tiết trên túi sao cho đẹp mắt, độc đáo.

Phụ thuộc vào mục đích sử dụng

Mục đích bạn chọn in túi xách giấy để sử dụng là một trong những vấn đề bạn cũng cần nên quan tâm. In túi giấy để làm quà tặng, đựng sản phẩm hay quảng cáo thương hiệu,...Từ đó, chúng ta có thể tiến hành chọn loại giấy in dày, mỏng khác nhau, màu sách giấy, chất liệu,...sao cho phù hợp nhất.

Với những tiêu chí trên mong rằng sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn những vấn đề cần quan tâm trước khi chọn in túi xách giấy. Đồng thời, khi có thắc mắc bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →