Các bước thực hiện sản xuất bao bì việt nam

Các bước thực hiện sản xuất bao bì việt nam

Sản xuất bao bì Việt Nam là một hình thức được nhiều công ty khai thác, bởi vì giai đoạn này thúc đẩy sự sáng tạo cũng như truyền tải thông điệp mà công ty muốn mang đến cho khách hàng.

Các bước thực hiện sản xuất bao bì việt nam mà bạn nên biết

Nhưng để sản xuất một sản phẩm bao bì Việt Nam chất lượng, đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ, đòi hỏi quá trình sản xuất phải sát sao. Vậy quy trình sản xuất bao bì như thế nào là hiệu quả? Mọi người vui lòng xem thông tin trong bài viết sau đây.

Bao bi Viet Nam

Lựa chọn nguyên liệu kỹ càng

Nguyên liệu thô là một trong những bộ phận cơ bản mà công ty cần lưu ý, không phải tất cả các nguyên liệu đều là nguyên liệu phù hợp để sản xuất bao bì Việt Nam. Bao bì chỉ là thứ thứ yếu, là sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp, nhưng bao bì đóng vai trò quan trọng hơn là mang lại cho khách hàng những ấn tượng đầu tiên về sản phẩm. Mặc dù không phải là quyết định chính sự thành công của sản phẩm nhưng bao bì cũng đóng một vai trò quan trọng. Thông thường trên thị trường có các vật liệu như nhựa, thùng carton, nilon và một số chất liệu khác.

Kích cỡ bao bì

Việc cung cấp một gói hoàn chỉnh cũng phụ thuộc vào cách in kích thước sản phẩm trước khi có thể in bao bì. Nếu sản phẩm lớn, nó phải in bao bì lớn, nhưng không thể in nhỏ, gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm và ngược lại. Tốt nhất, sau khi bạn tính toán cẩn thận kích thước của sản phẩm, bạn nên thêm một chút sai lệch về kích thước khi in để tránh tính toán sai. Đôi khi, một kích thước lớn hơn một chút sẽ mang lại cho người dùng cảm giác đầy đủ hơn một sản phẩm quá nhỏ, vì vậy kích thước bao bì cần phải được xem xét rất nhiều.

Kích thước của bao bì

In và hoàn thiện sản phẩm

Sau khi bạn đã hoàn thành các bước trên, bước cuối cùng là bạn cần thực hiện một quy trình công nghệ cực kỳ phức tạp, đòi hỏi khắt khe mà bạn hiện đang sở hữu rất nhiều, đó là in ấn bao bì. In bao bì ở đây không chỉ là việc đưa mẫu vào máy in và in mà còn phải điều chỉnh cách đóng gói khi bạn có được thiết kế tốt nhất, màu sắc bao bì Việt Nam sắc nét và in tin tức rõ ràng. Trước khi in một loạt bao bì, bạn nên kiểm tra trước một gói để xem nó như thế nào, nếu nó ổn, hãy bắt đầu in các bao bì khác, nếu không thì làm lại cho đến khi tốt hơn.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

  • Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)
  • Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)
  • Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM

Tags: bao bi viet nam

← Bài trước Bài sau →