Bí quyết chọn mua bao giấy kraft giá rẻ chất lượng

Bí quyết chọn mua bao giấy kraft giá rẻ chất lượng

Ngày nay, việc sử dụng bao giấy kraft đã trở thành thói quen của nhiều người và doanh nghiệp vì nó được coi là một sản phẩm đa năng, có độ bền cao, dễ phân hủy góp phần bào vệ môi trường. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn muốn tìm kiếm cho mình một nguồn sản xuất bao giấy kraft giá rẻ, chất lượng để tiết kiệm chi phí. Vậy làm thế nào để có thể chọn mua những bao giấy kraft giá tốt nhưng vẫn giữ được chất lượng vốn có của nó? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài chia sẻ dưới đây.

Chất liệu để làm ra bao giấy kraft là gì?

Bao giấy kraft giá rẻ chất lượng

Bao giấy kraft thường mang đến cho bạn nhiều ưu điểm vượt trội, là loại sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy kraft khác nhau. Vì thế, để chọn cho mình một loại bao giấy chất lượng giá tốt thì bạn cũng nên có những hiểu biết cơ bản về chất liệu làm giấy.

Ở mỗi loại bao giấy khác nhau điều có những đặc trưng khác nhau. Theo đó, độ dai và định lượng của từng sản phẩm cũng khác nhau. Bạn cần nên cân nhắc thật kỹ và chọn cho mình những sản phẩm túi giấy kraft phù hợp để có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Trách trường hợp chọn cho mình những loại bao giấy giá rẻ nhưng lại không đạt được chất lượng như mong muốn. Cần nên có sự cân bằng giữ chất lượng và giá cả. Tức nhiên, bạn có thể chọn cho mình những chiếc bao giấy chất lượng, giá rẻ thì lại càng tuyệt vời hơn.

Những bí quyết chọn mua bao giấy kraft giá rẻ mà bạn nên biết

Bao giấy kraft chất lượng tại Công ty Cát Tường

Với nhu cầu con người ngày càng được nâng cao, theo đó nhu cầu về chất lượng bao giấy cũng ngày càng thay đổi. Những chiếc bao giấy kraft vừa rẻ vừa đẹp có lẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Do đó, để sở hữu cho mình những bao giấy kraft chất lượng giá rẻ bạn có thể dựa trên 3 tiêu chí sao:

Định lượng bao giấy

Bao giấy kraft với định lượng càng mỏng thì khả năng kéo dãn cao, độ bền cao hơn hẳn. Để đảm bảo chất lượng tốt bạn có thể chọn những bao giấy có định lượng mỏng, độ bền cao.

Giấy bề mặt có tạp chất rẻ hơn hẳn

So với những bao giấy kraft có bề mặt láng mịn thì giấy với bề mặt có tạp chất thường rẻ hơn. Giấy láng mịn có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tích cực hơn cho khách hàng. Với loại giấy này kềm theo những thông tin cần thiết thường giúp quảng bá thương hiệu rất tốt. Với những sản phẩm thường chú trọng công năng sử dụng thì việc chọn những bao giấy kraft có tạp cất sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Sử dụng hàng tồn kho

Bằng cách nào đó, với những công ty có sẵn hàng tồn kho phù hợp những yêu cầu bao giấy kraft mà bạn đang cần, bạn cũng có thê chọn chúng. Bởi hàng tồn khô thường có mức rẻ hơn rất nhiều. Như thế vừa giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản chi phí cho doanh nghiệp, vừa giúp bên bán có thể giải phóng lượng hàng đã lưu kho. Đồng thời khi có như cầu chọn mua bao giấy kraft bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM

← Bài trước Bài sau →